WSOT là sự kiện thường niên do Bybit tổ chức quy tụ các trader hàng đầu trên thế giới với mục đích xoá bỏ rào cản giữa thể thao truyền thống và thể thao online. Cuộc thi WSOT tập trung vào khả năng giao dịch tài sản kỹ thuật số - một nghề được công nhận trên thế giới (trong tiếng Anh là trader), và năm nay cũng không ngoại lệ. Người chơi sẽ tranh tài trong giải đấu giao dịch lớn nhất thế giới để giành được một phần của tổng thưởng kỷ lục lên tới 8 triệu USD đi kèm với các phần quà giá trị khác. Năm nay, con số người tham gia đã phá kỷ lục với 69.082 ứng viên cùng tham gia, gấp đôi năm 2021.
Ben Zhou, đồng sáng lập kiêm CEO của Bybit, cho biết: “WSOT năm nay hoàn toàn là sự nâng tầm cuộc đua. Chúng tôi muốn khuyến khích các game thủ, các nhà giao dịch và các đội tham gia sự kiện trên tinh thần cạnh tranh và thể hiện bản thân tại giải đấu giao dịch lớn nhất thế giới này. Chúng tôi cũng muốn tận dụng cơ hội này để cải thiện hiểu biết tài chính và tài chính toàn diện, đồng thời đem sự thịnh vượng về lại với công chúng.”
Thống kê số liệu WSOT 2022:
Tổng số khu vực đủ điều kiện tham gia: 182 nước
Tổng số người tham gia: 69.082 người
Tổng số người tham gia chế độ Đội đua phái sinh: 57.203 người
Số đội chơi: 436 đội
Top 3 đội chơi dẫn đầu (Nguồn: Bybit WSOT) với đội K2B từ Việt Nam. Đứng đầu là đội Maeeknam của Hàn Quốc.
Hướng Về Cộng Đồng
Thông qua việc tham gia WSOT, những người tham gia sẽ hỗ trợ công việc của UNICEF nhằm đảm bảo tất cả trẻ em được tiếp cận với nền giáo dục kỹ thuật số chất lượng. Bybit cam kết đẩy mạnh hơn nữa quan hệ đối tác với UNICEF Aotearoa New Zealand để nâng cao năng lực giáo dục cho các bé gái ở Đông Á và Thái Bình Dương với một khoản quyên góp tương đương 400 nghìn USD tại WSOT 2022, hoặc 5% tổng giải thưởng cộng với đóng góp từ Bybit.
Khoản quyên góp được dành cho Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững Số 4 của Liên Hợp Quốc hướng tới "giáo dục có chất lượng hòa nhập và bình đẳng" thông qua nỗ lực của UNICEF. Khoản quyên góp giúp tài trợ - một trong số những sáng kiến khác - giáo dục kỹ thuật số cho trẻ em gái trong khu vực bằng cách giúp cho các nhóm yếu thế có thể tiếp cận với giáo dục khoa học và công nghệ thông qua các giải pháp giáo dục sáng tạo.
Zhou phát biểu: “Để vượt qua những thách thức toàn cầu và đảm bảo một sân chơi bình đẳng cho các thế hệ tương lai, chúng ta phải thu hẹp khoảng cách giữa hai giới tính và hỗ trợ việc giáo dục các bé gái hơn nữa. Chúng tôi rất biết ơn về cơ hội sử dụng nền tảng và nguồn lực của mình để hỗ trợ UNICEF, để tất cả trẻ em được đảm bảo tiếp cận bình đẳng giới với nền giáo dục có chất lượng, đặc biệt là đối với các nhóm trẻ dễ bị tổn thương nhất.”
-
Trong một ngày thế giới của thể thao điện tử Việt Nam, CĐM hỏi khó “Ai mới là mũi nhọn của Esports Việt”
-
Sự ghi nhận của khán giả giúp vực dậy một “nữ thần” Thể thao Điện tử
-
Ngày hội Thể thao điện tử ở SEA Games 31: 2 tuần thi đấu chuyên nghiệp và mãn nhãn, 485 con người chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo!