Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên "Siêu triển lãm công nghệ" cuối năm 2019

Chắc hẳn bạn đã nghe tin về triển lãm công nghệ ASUS Expo 2019 chuẩn bị diễn ra. Vào giai đoạn cuối năm này, đây có lẽ là sự kiện hoành tráng bậc nhất. Tham gia vào sự kiện, bạn sẽ tìm thấy 5 cơ hội lớn, bổ sung cho mình kiến thức, trải nghiệm và có thể là những món quà bất ngờ nữa!
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 1.

Được thành lập từ năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở đặt tại Đài Loan. Câu chuyện về thương hiệu giá trị nhất Đài Loan (theo thống kê của Interbrand) này khởi đầu từ 4 kỹ sư là Wayne Hsieh, Ted Hsu, MT Liao và TH Tung. Họ đã chọn cái tên Pegasus, tên chú ngựa thần có cánh nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp, biểu trưng cho tinh thần phiêu lưu mạo hiểm, nỗ lực vươn tới đỉnh cao mới. Nhưng những người sáng lập đã rất khôn khéo lược bỏ “Pega” trong cái tên ban đầu chỉ để tên thương hiệu luôn đứng đầu trong danh sách các công ty nhờ vần “a”. Và thế là ASUS ra đời.

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 2.

Trong suốt 30 năm đồng hành cùng người dùng yêu công nghệ và đồ điện tử trên toàn thế giới, ASUS đã gây dựng được tên tuổi không phải bàn cãi, đi kèm với chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm đỉnh cao. Năm 2015, 2016 và cả 2018, tạp chí Fortune đã ghi nhận ASUS là một trong những công ty được ưa chuộng nhất thế giới. Thương hiệu ASUS cũng luôn nằm trong top những thương hiệu có giá trị nhất thế giới.

Để có thể đạt được những mốc son rực rỡ như vậy, ASUS đã phải nỗ lực thay đổi, cố gắng và sáng tạo rất nhiều, thậm chí khởi động tất cả những dự án của mình từ con số 0. Cho đến nay, ASUS đã là tên tuổi hàng đầu trong thiết kế và sản xuất linh kiện máy tính, laptop, gia nhập vào thị trường nhà thông minh, sáng tạo ra nhiều giải pháp về AI và Big Data, thậm chí là robot. Và chính tại ASUS Expo 2019 lần này, những bí quyết, những câu chuyện, những sản phẩm góp phần tạo nên vị thế của ASUS ngày nay đều được giới thiệu đầy đủ, giúp bạn có thêm kiến thức về thương hiệu điện tử - công nghệ hàng đầu thế giới này.

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 3.

Là một game thủ, đã bao giờ bạn mơ có ngày mình được thi đấu trong đấu trường dành cho những cao thủ bậc nhất làng game như Faker, Refund Gaming, GAM, xung quanh toàn là những bộ gear hiện đại bậc nhất và chắc chắn cũng rất đắt tiền? Cơ hội ấy đã đến với ASUS Expo 2019 với nhiều gian hàng mang thương hiệu ROG. Có những gian hàng trưng bày hàng loạt laptop chơi game và bo mạch dành riêng cho laptop chơi game, trong đó có những mẫu máy gaming lừng danh mang thương hiệu ROG, vừa sở hữu thiết kế hầm hố, lại có bên trong sức mạnh xử lý mạnh mẽ bậc nhất. 

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 4.

Nhưng đáng chú ý phải là những gian hàng tái hiện mô hình phòng chơi game trong mơ dành cho game thủ, cho bạn cảm giác “live and play” trong không gian hiện đại bậc nhất mà có lẽ chỉ những đại gia lắm tiền nhiều của mới có thể sắm nổi. Bên cạnh đó, ASUS không bỏ quên những game thủ di động - thế hệ mới nổi đầy nhiệt huyết của làng game thế giới. Hãng đã khéo léo bố trí cả gian hàng trưng bày ROG Phone II - cỗ máy chiến game di động mạnh mẽ bậc nhất hiện tại với bộ xử lý tốt nhất của làng Android - Qualcomm Snapdragon 855+, màn hình AMOLED có tần số quét lên tới 120Hz/1ms, cao hơn bất kỳ mẫu smartphone nào hiện có trên thị trường. Người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm những tựa game “sát” cấu hình bậc nhất một cách thoải mái và dễ dàng với Rog Phone II tại sự kiện.

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 5.

Quan trọng nhất, không chỉ có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ làm game thủ chuyên nghiệp, ASUS Expo 2019 còn mang đến Giải đấu “Đấu trường chân lí” dành cho người thích xem những trận đấu game nảy lửa. Đây là nơi quy tụ những game thủ chuyên nghiệp thực thụ như Nấmm, Kiều Anh Hera, Lucy, Uzi, Trung Vladimir… và còn nhiều cái tên khác nữa.

Giải đấu hứa hẹn sẽ rất nóng này sẽ được tổ chức trong 3 ngày, đồng nghĩa với 3 ngày “sống cùng game” của người tham gia và cả khán giả nữa, dưới sự dẫn dắt của những game thủ hàng đầu như Tiến Hoàng Viruss, MC Minh Nghi và Thầy Giáo Ba.

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, Laptop ASUS còn được biết đến là công cụ hoàn hảo cho những người làm thiết kế, sáng tạo nghệ thuật và cả dân văn phòng nữa. Bản thân hãng cũng không ngừng tìm tòi, sáng tạo và cho ra những mẫu sản phẩm khai thác được tối đa sức mạnh bên trong, đồng thời kích thích tư duy của người sở hữu laptop. Điển hình nhất mới đây là chiếc ASUS Zenbook Pro Duo với 2 màn hình đột phá. 

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 7.

Có thể nói, ASUS chính là hãng tiên phong đưa ra thiết kế độc đáo này cho laptop. Và để giúp cho người xem hiểu được vì sao laptop 2 màn hình lại là 1 sản phẩm thực sự đột phá, ASUS đã mời Nhiếp ảnh gia Tùng Phạm và Vlogger Mai Văn Châu Thịnh tới triển lãm Expo 2019 lần này. Là những người đầu tiên sở hữu máy và cũng là dân trong nghề, 2 nhân vật này đã rất nhanh chóng phát hiện ra những bí kíp, thủ thuật chỉnh ảnh, biên tập video… vô cùng hữu dụng mà chỉ có chiếc Zenbook Pro Duo này mới có thể khai phóng. Tại sự kiện, chắc chắn người xem sẽ sớm nhận ra đây hứa hẹn là xu hướng thiết kế laptop mới trong năm 2020 tới đây.

Bên cạnh đó, ASUS Expo 2019 còn có gian trưng bày những sản phẩm laptop Zenbook nổi tiếng của ASUS. Triết lý Zen (thiền) thấm nhuần vào trong từng sản phẩm Zenbook, muốn truyền tải thông điệp về sự hài hòa, cân bằng nhưng không thiếu đi nội lực đến từ một chiếc máy bé nhỏ.

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 8.
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 9.

Bạn vừa là tín đồ công nghệ, lại có đam mê với thời trang? Vậy thì đây chính là sự kiện dành cho bạn. Tại ASUS Expo 2019, sân khấu thời trang 4.0 với sự xuất hiện của những bộ trang phục độc đáo được lấy cảm hứng từ chính những chiếc laptop mang thương hiệu ASUS hứa hẹn sẽ làm hài lòng người xem. Người yêu thời trang sẽ có cơ hội gặp gỡ stylist kiêm người mẫu thời trang danh tiếng Kelbin Lei, được lắng nghe những chia sẻ của anh về thời trang kết hợp với công nghệ trong thời đại số. Biết đâu, bạn sẽ tìm thấy những động lực vô hình giúp bản thân có thể theo đuổi đam mê thời trang?


Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 10.
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 10.
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 10.
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 10.
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 10.
Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 12.

Đến với sự kiện, bạn không chỉ được xem, được nghe, được chơi, được đắm chìm vào những khoảnh khắc công nghệ ấn tượng mà hoàn toàn có thể mang giải thưởng về nhà nữa. Với hàng loạt những cuộc thi đầy sáng tạo và hấp dẫn được tổ chức trong suốt khuôn khổ sự kiện, ASUS mang tới cho người tham gia những bộ giải thưởng hấp dẫn, có cả chiếc laptop 2 màn hình ấn tượng ASUS Zenbook Pro Duo nữa. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều giải thưởng là các sản phẩm mang thương hiệu ASUS được thiết kế đặc biệt dành riêng cho dịp kỷ niệm 30 năm này, cùng hàng ngàn những phần quà khác với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

5 lý do trên đã đủ để bạn cảm thấy “nóng trong người” chưa? Vừa được tham gia sự kiện công nghệ - thời trang đẳng cấp, lại có thể cầm quà giá trị mang về nhà, hấp dẫn như vậy thì còn chờ gì nữa, đến ngày diễn ra sự kiện, hãy đi ngay thôi!

Giải mã ASUS Expo 2019: 5 điều tạo nên cơn sốt mang tên Siêu triển lãm công nghệ cuối năm 2019 - Ảnh 13.