Trải nghiệm của ‘lính mới’ nơi công sở với Galaxy A50s

Thu nhập loanh quanh 10 triệu đồng với đủ thứ phải chi tiêu, “lính mới” công sở vẫn có thể tậu được chiếc smartphone vẻ ngoài sành điệu, bên trong đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu công việc.

Mỗi khi có mẫu điện thoại cao cấp nào mới ra mắt, giới công sở thường là nơi nhốn nháo đầu tiên. Những người gia thế tốt, chức vụ lớn, lương cao sẽ không ngần ngại rút hầu bao sắm máy mới. Song với sinh viên mới ra trường với thu nhập dưới 10 triệu đồng và đủ thứ phải chi tiêu, flagship luôn vượt quá tầm tay.

Nhiều người mới đi làm nói, họ có nhu cầu về một chiếc điện thoại “xịn xò”, không chỉ sở hữu nhiều tính năng đáp ứng công việc, mà còn phải có thiết kế sành điệu, trông chuyên nghiệp không thua kém đồng nghiệp. Nghe có vẻ bất khả thi, song vẫn có cách riêng để chọn một chiếc điện thoại ưng ý vẹn cả đôi đường.

Ưu tiên thương hiệu lớn trước khi chọn sản phẩm

Minh Hà (23 tuổi, Hà Nội) cho rằng: “Đi làm mà xài điện thoại Trung Quốc thì hay bị lép vế với các anh chị đồng nghiệp. Vậy nên mình ưu tiên sử dụng thương hiệu phổ biến, cứ điện thoại Samsung 45% dân số đang dùng mà ‘quất’. Các sếp cũng xài Galaxy Note10 với Galaxy S10 của Samsung đấy thôi”.

Trải nghiệm của ‘lính mới’ nơi công sở với Galaxy A50s - 1

Tại Việt Nam, hiếm có thương hiệu nào có thể bán smartphone từ tầm trung đến cao cấp tốt như Samsung với dòng Galaxy A hướng đến giới trẻ và dân văn phòng, Samsung dư sức cân cả công sở nhờ uy tín thương hiệu.

Điện thoại siêu to “khổng lồ” để làm việc thuận lợi

Điện thoại trên 6 inch là tiêu chí sắm máy đi thực tập của Lê Quỳnh (21 tuổi, TP HCM). Hơn cả một phụ kiện, smartphone còn là trợ thủ để cô nàng check mail, soạn thư gửi khách hàng, đọc tài liệu sếp gửi, chỉnh sửa văn bản từ xa, lên lịch hẹn, tra bản đồ, grab văn thư thần tốc... Điện thoại siêu to “khổng lồ” sẽ giúp các thao tác nhanh hơn và đôi mắt bớt mỏi.

“Giờ ai cũng dùng smartphone cỡ lớn. Nếu vẫn xài điện thoại bé, thì người qua nhìn qua sẽ biết ngay là mình đang dùng đời cũ”, Quỳnh chia sẻ thêm lý do nghe có vẻ đầy sĩ diện nhưng trúng tâm ý nhiều người mới đi làm.

Trải nghiệm của ‘lính mới’ nơi công sở với Galaxy A50s - 2

Lê Quỳnh hiện đang dùng Galaxy A50s, màn hình tràn viền 6,4inch, tích hợp thêm cảm biến vân tay dưới màn hình mở khóa trong vòng trong tích tắc. Ngoài ra, máy còn cung cấp khả năng hiển thị sắc nét với tấm nền Super AMOLED đắt đỏ, tự động điều chỉnh độ sáng, chất lượng hơn hẳn các điện thoại LCD trên thị trường.

Pin “trâu”, sạc nhanh không lo mất kết nối

“Đi làm sợ nhất là đến cuối chiều sập nguồn, sếp gọi không liên lạc được, về nhà không check nổi mail, muốn than thở với hội bạn thân cũng chẳng còn pin”, Trí Tài (23 tuổi, TP HCM) chia sẻ. Đã là công việc thì không thể kết thúc giữa chừng, chính vì thế một chiếc máy dư năng lượng mới có thể giúp Tài xử lý công việc kịp thời ngay cả khi hết giờ làm, chứng tỏ tình thần cầu tiến với cấp trên.

Trải nghiệm của ‘lính mới’ nơi công sở với Galaxy A50s - 3

Với 7 triệu đồng, “lính mới” công sở hoàn toàn có thể sắm smartphone sở hữu viên pin dung lượng lớn 4.000mAh. Galaxy A50s còn trang bị chuẩn sạc nhanh 15W giúp người dùng tranh thủ sạc nhanh 10 phút là có ngay 3 tiếng nghe gọi, 3 giờ xem phim hoặc 10 giờ nghe nhạc giải trí xả stress “hậu tan sở”.

“Fast Charging” là tính năng vốn chỉ có trên dòng cao cấp được Samsung đưa xuống phân khúc 7 triệu đồng. Tầm 20h tối cắm sạc, thì chỉ đến 21h30 là nạp đầy pin để yên tâm đi ngủ đúng giờ, chuẩn bị sức khỏe cho ngày làm việc “bơ phờ” hôm sau.

Camera đa năng ngang ngửa các flagship

Trào lưu chụp ảnh đăng mạng xã hội của dân văn phòng cũng không thua kém giới trẻ là bao. Vậy nên, chiếc smartphone của bạn nhất định phải trang bị bộ camera xịn xò để tranh thủ chụp ảnh cho sếp ngày sinh nhật, ga-lăng với đồng nghiệp dịp liên hoan, chụp cả phòng nhân kỳ du lịch...

Đầu tiên là camera selfie siêu ảo giúp thắt chặt tình cảm với đồng nghiệp ngồi kế bên. Nói về độ phân giải, khó có thể tìm đâu ra chiếc điện thoại có camera selfie 32MP vượt mặt Galaxy A50s. Máy cho ảnh selfie sắc , lấy nét siêu nhạy và tích hợp đủ thuật toán làm đẹp thông minh bằng trí tuệ AI. Chưa kể, còn chụp hình và quay video xóa phông với đủ hiệu ứng Art Bokeh khiến đồng nghiệp phải ngạc nhiên.

Trải nghiệm của ‘lính mới’ nơi công sở với Galaxy A50s - 4

Còn về cụm camera sau, smartphone ngày nay phải có 3 camera mới được coi là đủ. So sánh thông số các model trong tầm giá 6-7 triệu đồng, thì Galaxy A50s vẫn dẫn đầu bảng với camera chính 48MP “không đối thủ”, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 5MP để bạn tự tin “đu trend” nhiếp ảnh với hội đồng nghiệp xài flagship. Khả năng chụp ảnh 123 độ của máy tỏ ra cực hữu ích khi selfie nhóm, không lo mất lòng đồng nghiệp nào muốn chen vào khung hình.

Cũng như việc bạn muốn thể hiện năng lực bản thân ngày mới đi làm, Galaxy A50s tuy không phải là chiếc điện thoại đắt tiền nhất, nhưng sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông, trợ giúp đắc lực cho cuộc sống của bạn nơi văn phòng mới.