Giải mã cơn sốt hot trend chơi clip với hiệu ứng "ngọ nguậy" siêu dị trên TikTok

Cư dân mạng thích thú với những clip tấu hài siêu "dị" bằng hiệu ứng mới "khó đỡ" từ TikTok.

Hiện giờ, TikTok đang là mạng xã hội video được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Không đơn thuần là chúng ta vào ứng dụng này để ngắm gái xinh hay hóng những drama nổi đình nổi đám, mà nơi đây còn là địa chỉ uy tín sản sinh ra đủ thể loại trend hot hit trần đời khuấy đảo cả cộng đồng mạng.

Giải mã cơn sốt hot trend chơi clip với hiệu ứng ngọ nguậy siêu dị trên TikTok - Ảnh 1.

Chỉ trong vài ngày ra mắt, Time Warp Waterfall đã thu hút hơn 300 nghìn video sử dụng hiệu ứng khó đỡ này

"Trước kia, mỗi lần trốn vợ đi nhậu, tôi thường xuyên phải bịa rằng, mình đang đi làm tăng ca. Chẳng biết làm cách nào mà cô ấy biết được mà về phẫn nộ: 'Đi đâu thì nói thật, người chứ có phải lươn đâu...'", một người hay đi bình luận dạo chia sẻ. Ấy thế mà mới đây, TikTok lại cho ra mắt thêm hiệu ứng Time Warp Waterfall - biến người thành lươn chỉ trong vài tíc tắc thật. Đây cũng là một trong những hiệu ứng mới được nhiều người đánh giá là "lầy lội một cách thú vị" nhất hiện nay. Không tin ư, coi thử đi.

Lưu ý: Không được xem khi đang ăn cơm vì sự an toàn của bạn.

Bạch xà lên bờ (Video: Gia Huy Su Su)

Đầu hình con lươn biết uốn lượn (Video: The39king)

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Không phải tại anh, cũng không phải tại em (Video: denda.nhieuduong)

Tôi đã cố gắng vượt mặt hàng triệu sinh linh khác cách đây 20 năm (Video: Valog)

Thần đèn đẹp trai và boss (Video: Phanmanhphi2)

Vô diện nhìn thôi là đã xoắn quẩy rồi (Video: Diện Diện)

Còn rất nhiều clip lầy lội khác chờ các bạn khám phá.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng Time Warp Waterfall TikTok

Bước 1: Tại giao diện TikTok chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới để tiến hành quay video. Tại giao diện quay video bạn nhấn vào biểu tượng Hiệu ứng ở góc trái bên dưới để chọn hiệu ứng quay video.

Hoặc bạn có thể vào công cụ search trên TikTok đánh chữ: Time Warp Waterfall và chọn vào phần hiệu ứng, rồi nhấn vào nút Quay.

Bước 2: Sau đó bạn tiến hành quay video và cắt ghép như bình thường. Khi đó bạn sẽ thấy 1 nửa màn hình có hiệu ứng như nước chảy từ thác xuống.

Giải mã cơn sốt hot trend chơi clip với hiệu ứng ngọ nguậy siêu dị trên TikTok - Ảnh 10.

Bước 3: Sau khi quay xong video, bạn thêm tiếp các hiệu ứng khác vào video như bình thường như thêm âm nhạc, chữ viết hoặc dán nhãn vào video nếu muốn. Cuối cùng bạn đăng video lên TikTok và chèn thêm một số nội dung khác như bình thường.

Chúc các bạn thành công và đem nhiều tiếng cười thú vị cho mọi người!

Theo: TikTok