Giải mã trào lưu "Con gái miền Tây" đang ngập tràn trên TikTok, vì sao trend này hút tới 600 triệu lượt xem?

Không đơn giản mà một trào lưu TikTok có thể hot lâu như thế được, tất cả đều có lý do đó!

Những ngày giãn cách xã hội vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, TikTok đúng là nền tảng giải trí thu hút nhất hiện nay. TikTok trở nên bùng nổ không chỉ vì sở hữu lượng người dùng đông đảo, các hot TikToker cho đến hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu mà quan trọng chính vì nội dung cực kỳ đa dạng và đầu tư.

Nếu bạn để ý, những ngày gần đây, lướt 10 video TikTok sẽ có đến 8 video bắt trend "Chào anh em là con gái miền Tây" khiến nhiều người ngạc nhiên tại sao trào lưu này lại hot đến thế?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến với trend "Chào anh em là con gái miền Tây"

Đặc biệt dành cho những ai chưa biết thì trào lưu "Chào anh em là con gái miền Tây" đã có mặt từ hơn một tháng trước và đến nay vẫn chưa chấm dứt sức hút này.

Khởi đầu trào lưu là các tài khoản TikTok nước ngoài và kiều bào Việt Nam trên nền nhạc Dưới Quê Vui Hơn. Sau đó ngay lập tức trào lưu này nhận được nhiều sự chú ý của người dùng TikTok vì là một trend thú vị vừa có ý nghĩa trong việc lan tỏa tinh thần nhớ đến nguồn cội của con người Việt Nam. Thời gian đầu, rất nhiều hot TikToker đến nghệ sĩ Việt nhanh chóng bắt trend này như Tóc Tiên, Plastique Tiara, My Ha Luong...

Ca sĩ Tóc Tiên

Hot TikToker My Ha Luong

Sau một tháng, trào lưu này đã có sự biến tấu khác với trước, không còn đơn thuần là nhép miệng trên nền ca khúc Dưới Quê Vui Hơn, nhiều TikToker đã mix ca khúc này cùng bản nhạc rap thành trend biến hình "đỉnh của chóp". Đó là lý do khiến trào lưu này kéo dài lâu đến thế và vẫn chưa có sự giảm nhiệt.

Trào lưu được "nâng cấp" lên thành trend biến hình "đỉnh của chóp"

Hiện tại trào lưu này đang thu hút hàng nghìn TikToker tham gia với hơn 600 triệu lượt xem trải đều trên các video có gắn hashtag #congaimientay (Con gái miền Tây). Cùng xem những màn biến hình triệu view điên đảo TikTok nào!

Giải mã trào lưu Con gái miền Tây đang ngập tràn trên TikTok, vì sao trend này hút tới 600 triệu lượt xem? - Ảnh 5.

Hàng loạt nghệ sĩ và TikToker kiếm được triệu view nhờ trào lưu này

Nguồn clip: TikTok