Giải mã trend mới giúp Ngọc Trinh có ngay 1 triệu views trên TikTok trong chớp mắt, thì ra đã có rất nhiều nghệ sĩ đua nhau rồi!

Có thể thấy không cần hở bạo, sức hút của Ngọc Trinh cũng quá mãnh liệt, "đu trend" nhẹ mà kiếm về triệu view.

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến dân tình đắm đuối trong concept nàng thơ giữa vườn hoa Đà Lạt. Được biết đây là những hình ảnh trong chuyến đi đầu tháng của cô nàng cùng hội bạn thân. Trong những hình ảnh được đăng tải, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng với phong cách nhẹ nhàng thay vì "bốc lửa" như mọi khi.

Giải mã trend mới giúp Ngọc Trinh có ngay 1 triệu views trên TikTok trong chớp mắt, thì ra đã có rất nhiều nghệ sĩ đua nhau rồi! - Ảnh 1.
Giải mã trend mới giúp Ngọc Trinh có ngay 1 triệu views trên TikTok trong chớp mắt, thì ra đã có rất nhiều nghệ sĩ đua nhau rồi! - Ảnh 2.

Không dừng lại ở việc chiêu đãi "đôi mắt" người hâm mộ, Ngọc Trinh còn tranh thủ bắt trend TikTok cực nhanh. Đây là trào lưu mới, được rất nhiều hot TikToker cũng như nghệ sĩ nữ nhiệt liệt tham gia.

Cụ thể, trào lưu này bắt đầu từ bài hát nhạc nền Thôi Miên của nữ ca sĩ Cara, đây vốn dĩ không phải là một bài hát mới, nhưng với giai điệu bắt tai, bài hát này nhanh chóng trở thành hot trend TikTok.

Clip TikTok triệu view của Ngọc Trinh

Trong video clip ngắn, chủ thể nữ sẽ bị nắm lại mái tóc dài, sau đó buông tuột ra và chạy về phía xa. Khung cảnh phía sau và trang phục chính là cách ghi điểm và nhận được nhiều like trên TikTok.

Ngọc Trinh chỉ vừa đăng tải clip TikTok này trong thời gian ngắn 5 tiếng đồng hồ đã thu về 1 triệu view, hơn 120,000 lượt thích. Kênh TikTok của Ngọc Trinh cũng có số lượng người theo dõi thuộc dạng khủng nhất nhì showbiz với 5,6 triệu follower.

Giải mã trend mới giúp Ngọc Trinh có ngay 1 triệu views trên TikTok trong chớp mắt, thì ra đã có rất nhiều nghệ sĩ đua nhau rồi! - Ảnh 4.

Ngọc Trinh là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều người theo dõi nhất

Ngoài Ngọc Trinh, hàng loạt sao nữ như: Cara, Phí Phương Anh, Hoà Minzy... cũng tham gia hot trend này của TikTok. Bạn cũng có thể lên TikTok, tìm theo từ khoá #thoimien để xem được nhiều video của các nghệ sĩ và các TikToker khác.

Hoà Minzy bắt trend cực kì xinh đẹp

Phí Phương Anh cũng không nằm ngoài cuộc chơi

Nữ chủ nhân bản hit - Cara

Giải mã trend mới giúp Ngọc Trinh có ngay 1 triệu views trên TikTok trong chớp mắt, thì ra đã có rất nhiều nghệ sĩ đua nhau rồi! - Ảnh 8.

Bạn có thể tìm kiếm trên TikTok hashtag #thoimien để xem nhiều video khác

Nguồn clip: TikTok