Giật mình với nữ game thủ Việt trữ cả núi nước ngọt ngay trong ngăn tủ

Nữ game thủ đến từ T.P. Hồ Chí Minh đã gây sốc khi khoe cả một ngăn kéo đầy nước ngọt, chủ yếu là Sá Xị khiến cho nhiều người phải há hốc mồm bởi độ 'hảo ngọt'.

Nước ngọt từ lâu đã trở thành món đồ uống không thể thiếu đối với nhiều game thủ. Lý do đơn giản bởi uống nó... ngon, hơn nữa lại có tác dụng giúp con người trở nên tỉnh táo hơn đôi chút khi chinh chiến trong thế giới ảo.

Thông thường thì các game thủ luôn tích trữ một lượng nước ngọt nhất định trong nhà, thường là ở tủ lạnh hoặc gần góc chiến game để khi nào uống tiện lấy (tủ lạnh thì mát sẵn uống luôn, gần thì dễ lấy không phải đi xa).

Tuy nhiên, mới đây một nữ gamer đến từ T.P. Hồ Chí Minh đã gây sốc khi khoe trên group Vietnam Gaming Show cả một ngăn kéo đầy nước ngọt, chủ yếu là Sá Xị khiến cho nhiều người phải há hốc mồm bởi độ 'hảo ngọt'.

Giật mình với nữ game thủ Việt trữ cả núi nước ngọt ngay trong ngăn tủ

Được biết, mọi người rất lạ lẫm với loại đồ uống Sá Xị này, thông thường thì các loại nước uống có nguồn gốc phương Tây như Coca Cola, Pepsi hay Bò Húc, Monster... hay được game thủ lựa chọn hơn, chính vì thế mà ngăn tủ này không những gây bất ngờ bởi số lượng lon mà cả vì 'nội dung' nữa.

"Woa, thấy group mình nhiều người không thích vị sá xị nhỉ, có vị kem đánh răng mình không để ý, tối đi mua uống thử lại xem sao, chắc khẩu vị mình quen thấy bình thường nên mê lắm, uống ngon" - Một game thủ mê Sá Xị chia sẻ về món đồ uống có phần hơi 'lạ miệng' của mình.

Giật mình với nữ game thủ Việt trữ cả núi nước ngọt ngay trong ngăn tủ

Ngoài ra, món đồ uống này tương đối 'hiếm' ở thị trường miền Bắc nên thậm chí nhiều game thủ còn tỏ ra lạ lẫm và chẳng biết tìm mua ở đâu, có dịp vào Sài Gòn mới được uống: "Hồi nhỏ mình cũng từng uống nước này xong năm ngoái vào SG chơi có cơ hội uống lại ra ngoài bắc tìm chẳng chỗ nào bán, chẳng biết sao hồi nhỉ ngoài này có giờ lại mất hút".

Quả thực uống nước ngọt là một niềm vui thích của game thủ, song dù sao uống nhiều cũng không tốt, mọi người nên chú ý điều tiết để giữ gìn sức khoẻ bản thân!