Gigabyte giới thiệu AORUS P850W và P750W: Bộ đôi nguồn khủng cho game thủ

Nguồn AORUS P850W và P750W của Gigabyte được thiết kế dành riêng cho game thủ sử dụng card đồ họa mạnh mẽ.

Gigabyte thương hiệu phần cứng nổi tiếng đã công bố sản phẩm nguồn AORUS P850W và P750W, bộ nguồn cho máy tính cá nhân đầu tiên từ thương hiệu AORUS cao cấp. Bộ đôi PSU này đạt chuẩn nguồn 80 PLUS® Gold, full modular cho phép người dùng dễ dàng tùy biến đi dây, độ bền được tăng cường tối đa cho những game thủ và người dùng hard core, đặc biệt là những game thủ sử dụng nhiều GPU để chơi game VR.

Gigabyte giới thiệu AORUS P850W và P750W: Bộ đôi nguồn khủng cho game thủ - Ảnh 1.

Được chứng nhận đạt chuẩn nguồn 80 PLUS® Gold, bộ nguồn AORUS mang lại hiệu suất điện vượt trội ở mức tối thiểu 90% hiệu quả năng lượng, bảo đảm việc lãng phí điện luôn được duy trì ở mức thấp nhất. Với việc sản sinh ít nhiệt hơn và tiếng ồn của quạt được giảm đi đáng kể, các game thủ sử dụng nguồn AORUS có thể tận hưởng môi trường chơi game mát mẻ và yên tĩnh.

Sử dụng 100% tụ điện Nhật Bản và các thành phần cao cấp trong suốt quá trình thiết kế, nguồn AORUS đảm bảo tối đa độ tin cậy và tuổi thọ của sản phẩm. Đường single rail + 12V đảm bảo đầu ra nguồn tốt nhất và độ ổn định cho phần cứng. Điều này hoàn toàn lý tưởng cho việc ép xung. Quạt thông minh điều khiển nhiệt độ 135mm được tự động điều chỉnh theo mức sử dụng năng lượng thực tế, ngay cả khi mức sử dụng điện thấp hơn 20%, quạt sẽ tự động kích hoạt chức năng dừng để đảm bảo tiết kiệm năng lượng và cung cấp điện ổn định. Với thiết kế ổ bi kép siêu bền, quạt có tuổi thọ kéo dài hơn 50.000 giờ.

Gigabyte giới thiệu AORUS P850W và P750W: Bộ đôi nguồn khủng cho game thủ - Ảnh 2.

Nguồn AORUS P850W và P750W không chỉ được thiết kế bảo vệ mạch OVP/ OPP/ SCP/ UVP/ OCP/ OTP tích hợp mà còn trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt các quy định an toàn khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Nguồn AORUS cung cấp nguồn điện ổn định và đầy đủ nhất cho hệ thống và bảo vệ các thiết bị khác nhau bên trong máy tính để đảm bảo người dùng có trải nghiệm chất lượng cao và ổn định hơn.

AORUS P850W và P750W đều được bảo hành 10 năm và sẽ sớm có mặt trên thị trường.