GIGABYTE ra mắt mainboard X870E/X870 được thiết kế dành riêng cho CPU AMD Ryzen 9000 với sức mạnh AI vô hạn

Dòng X870E và X870 cũng rất thân thiện với người dùng tự build PC, nhờ vào các tính năng như khóa EZ-Latch đã được nâng cấp, giúp việc lắp ráp PC trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

GIGABYTE, nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới, vừa công bố ra mắt hai dòng bo mạch chủ mới nhất: X870E và X870, dành riêng cho nền tảng AMD Socket AM5. Các sản phẩm này được thiết kế để tương thích hoàn hảo với dòng CPU AMD Ryzen™ 9000 Series và khai thác hiệu quả các công nghệ AI tiên tiến nhất.

GIGABYTE ra mắt mainboard X870E/X870 được thiết kế dành riêng cho CPU AMD Ryzen 9000 với sức mạnh AI vô hạn

Cả hai mẫu bo mạch chủ này đều được trang bị các tính năng hiện đại nhằm tối đa hóa hiệu suất, bao gồm thiết kế nguồn điện và VRM vượt trội, công nghệ độc quyền AORUS AI SNATCH cho phép ép xung chỉ với một cú nhấp chuột, và hỗ trợ bộ nhớ DDR5 với tốc độ lên tới 8600 MT/s. GIGABYTE cũng đã cải tiến giải pháp tản nhiệt, với DDR Wind Blade giúp giảm nhiệt độ tới 10°C, đảm bảo sự ổn định dưới tải nặng.

GIGABYTE ra mắt mainboard X870E/X870 được thiết kế dành riêng cho CPU AMD Ryzen 9000 với sức mạnh AI vô hạn 2

Những tính năng mới này không chỉ tăng cường hiệu suất mà còn cải thiện trải nghiệm chơi game và đa nhiệm, mang lại hiệu suất cao mà không lo bị quá nhiệt. Về mặt kết nối, các bo mạch chủ này hỗ trợ USB4 Type-C kép với băng thông lên đến 40Gbps mỗi cổng và Wi-Fi 7, mang lại hiệu suất không dây cực nhanh.

GIGABYTE ra mắt mainboard X870E/X870 được thiết kế dành riêng cho CPU AMD Ryzen 9000 với sức mạnh AI vô hạn 3

Các dòng sản phẩm MASTER, PRO, ELITE, GAMING và EAGLE của bo mạch chủ này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ người yêu thích chơi game đến các chuyên gia công nghệ cao.