Gigabyte ra mắt MousePad RGB mới: Đơn giản nhưng tinh tế, đầy cuốn hút

Mousepad Aorus P7 RGB của Gigabyte có thiết kế đơn giản nhưng gây nhiều ấn tượng với đèn LED RGB nổi bật.

Vừa qua, Gigabyte đã tung ra sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm mang thương hiệu Aorus là mousepad chơi game P7 RGB. P7 RGB có thiết kế cực đơn giản, với toàn bộ bề mặt màu xám chủ đạo và nổi bật bằn biểu tượng Aorus nhỏ, hỗ trợ LED RGB LED nằm ở phía trên. Chúng ta có một dải đèn LED RGB LED tinh tế chạy xung quanh mousepad.

Gigabyte ra mắt MousePad RGB mới: Đơn giản nhưng tinh tế, đầy cuốn hút - Ảnh 1.

Mousepad chơi game Aorus P7 RGB

Mousepad Aorus P7 RGB có kích thước bề mặt là 350 mm x 240 mm, với độ cao khá nhỏ 4,6 mm. Bề mặt của Aorus P7 RGB là một lớp polyme vi cấu tạo (micro-texture) rất mịn, có ma sát thấp, được tối ưu hóa cho cả cảm biến laser và quang học. Tuy nhiên với 420 g, nó khá cồng kềnh.

Mousepad được cấp điện và đồng bộ ánh sáng thông qua cổng USB trên PC, với một đầu micro-USB tại mousepad và đầu USB-Type A thông thường ở đầu kia của sợi cáp dài 2 m đi kèm. Hiệu ứng ánh sáng RGB sẽ được điều khiển qua phần mềm GIGABYTE RGB Fusion.

Hiện Mousepad Aorus P7 RGB vẫn chưa có thông tin về giá thành và ngày lên kệ.

Cùng với đó, Gigabyte cũng đã giới thiệu hai Riser card M.2 PCIe là CMT4034 và CMT4032 được sử dụng để chuyển đổi các khe cắm PCIe 3.0 thành các khe cắm M.2-22110. Với sự phát triển của SSD M.2 và thực tế là hầu hết các bo mạch chủ thường chỉ đi kèm với một khe cắm M.2 duy nhất, điều này tạo ra một vấn đề cho những người tìm kiếm giải pháp nâng cấp bộ nhớ tốc độ nhanh. Gigabyte cung cấp thêm card này cho phép bạn sử dụng thêm được nhiều ổ SSD M.2, miễn là chúng ta có các cổng PCIe 3.0 x8 hoặc x16 trên bo mạch chủ.

Gigabyte ra mắt MousePad RGB mới: Đơn giản nhưng tinh tế, đầy cuốn hút - Ảnh 2.

Riser Card PCIe M.2

Cả hai card này đều có kích thước tương đối nhỏ nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong thùng máy. Sự khác biệt chính giữa các card này là CMT4034 có bốn khe cắm M.2 22110 và cần khe PCIe x16 trong khi CMT4032 chỉ có hai khe cắm M.2 yêu cầu khe PCIe x8.

Gigabyte ra mắt MousePad RGB mới: Đơn giản nhưng tinh tế, đầy cuốn hút - Ảnh 3.

Cả hai card đều được trang bị bộ tản nhiệt bằng kim loại, đảm bảo khả năng làm mát của thiết bị. Chúng cũng có cảm biến nhiệt và đèn LED thông báo tình trạng kết nối/hoạt động cho từng khe riêng lẻ.

Hiện Gigabyte đã không tiết lộ thông tin nào về giá cả, thời điểm bán ra cũng như khả năng có thể hỗ trợ RAID hay không.