Giữa tâm bão drama nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, Instagram của Sơn Tùng cán mốc 6 triệu lượt theo dõi

Tuy có nhiều fan cứng "quay xe" nhưng số lượng follower trên Instagram của Sơn Tùng vẫn tăng mạnh.

Ngày hôm nay cả cộng đồng mạng được dịp "sôi sục" khi nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay, cùng với đó Hải Tú đang bị "réo tên" là "trà xanh" trong chuyện tình đầy drama này.

Giữa tâm bão drama nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, Instagram của Sơn Tùng cán mốc 6 triệu lượt theo dõi - Ảnh 1.

Trong lúc này, netizen đang chia làm nhiều phe tấn công trang cá nhân của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Trên bài đăng gần nhất ở Instagram Sơn Tùng đã có rất nhiều fan cứng vào bình luận nhắc đến chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm và đa phần fan mong Sơn Tùng có động thái rõ ràng về việc này. Thậm chí, nhiều Sky lâu năm còn thẳng thắn tuyên bố sẽ unfollow (huỷ theo dõi) và ra khỏi FC nếu việc Sơn Tùng "cắm sừng" Thiều Bảo Trâm là thật.

Giữa tâm bão drama nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, Instagram của Sơn Tùng cán mốc 6 triệu lượt theo dõi - Ảnh 2.

Giữa tâm bão drama khi mà Thiều Bảo Trâm đã unfollow Sơn Tùng trên Instagram, anh chàng vẫn đang theo dõi cả cô nàng và Hải Tú. Đáng chú ý là dù có rất nhiều fan kêu gọi bỏ follow anh chàng, nhưng Instagram của Sơn Tùng vẫn tăng mạnh và đã cán mốc 6 triệu follower.

Giữa tâm bão drama nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm, Instagram của Sơn Tùng cán mốc 6 triệu lượt theo dõi - Ảnh 3.

Hiện tại, Sơn Tùng đang là nghệ sĩ Việt Nam có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram và cũng là người đầu tiên chạm mốc 6 triệu follower. Trước đó, netizen cũng soi ra Instagram của Hải Tú tăng hàng chục nghìn follow chỉ trong vòng 1 đêm.