Góc hoang mang: đã từng có những smartphone thiết kế siêu dị nhưng lại có giá "trên trời"

Đây là những smartphone có thiết kế độc, lạ, dị cùng giá bán cao ngất ngưởng ở thời điểm ra mắt.

5 mẫu smartphone này gây ấn tượng cực mạnh về ngoại hình. Chúng không những sở hữu thiết kế ngoại hình không đụng hàng mà còn gây được nhiều sự chú ý và tiếng vang lớn khi ra mắt.

Sharp RoBoHoN

Góc hoang mang: đã từng có những smartphone thiết kế siêu dị nhưng lại có giá trên trời - Ảnh 1.

Vào tháng 5/2016, Sharp trình làng smartphone RoBoHoN. Với thiết kế mang hình dáng robot với chiều cao 19 cm. Chiếc điện thoại này có khả năng di chuyển, tự đứng dậy khi đang nằm trên mặt phẳng và lắc lư theo điệu nhạc.

Mẫu smartphone này chỉ có màn hình rộng 2 inch với độ phân giải 320x240 pixel, sở hữu con chip Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, cùng với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.Bên cạnh đó, máy được hỗ trợ kết nối 4G LTE, hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop cùng viên pin có dung lượng 1.700 mAh.

Camera của Sharp RoBoHoN có độ phân giải 8 MP được tích hợp ở giữa 2 mắt. Cùng với đó là đèn chiếu nằm ở giữa trán có thể giúp sản phẩm trình chiếu nội dung ra bề mặt phẳng.

Sharp RoBoHoN được bán ra với mức giá 1.800 USD (hơn 41 triệu đồng).


LG G Flex 2

Góc hoang mang: đã từng có những smartphone thiết kế siêu dị nhưng lại có giá trên trời - Ảnh 4.

Vào năm 2013, LG đã cho ra mắt smartphone "lạ" - LG G Flex 2 - với màn hình cong và mặt lưng tự động "lành lại" khi bị các vết xước nhỏ. 

Về cấu hình, dòng máy này sở hữu màn hình cong kích thước 5,5 inch có độ phân giải Full HD. Mặt kính Corning Gorilla Glass 3 giúp màn hình có khả năng chống trầy xước. LG G Flex 2 sở hữu cấu hình với chip xử lý Snapdragon 810 tốc độ 2 GHz và RAM 2 GB.

Nếu là một người ưa sự hoàn hảo, thẳng hàng thì LG G Flex 2 sẽ gây khó chịu cho bạn từ ánh nhìn đầu tiên.


Blackberry Passport

Góc hoang mang: đã từng có những smartphone thiết kế siêu dị nhưng lại có giá trên trời - Ảnh 7.

BlackBerry Passport được ra mắt vào năm 2014 có thiết kế vô cùng độc đáo với màn hình vuông cùng bàn phím Qwerty đặc trưng.

Máy sử dụng màn hình vuông tỉ lệ 1:1 kích thước 4,5 inch, sở hữu tấm nền IPS LCD. Passport được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,26 GHz với RAM 3 GB. BlackBerry Passport chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.

Blackberry Passport được bán với mức giá hơn 15 triệu đồng khi ra mắt.


Nubia Z20

Góc hoang mang: đã từng có những smartphone thiết kế siêu dị nhưng lại có giá trên trời - Ảnh 10.

Được ra mắt vào tháng 8/2019, Nubia Z20 là chiếc smartphone 2 màn hình hoạt động độc lập, một màn hình mặt trước và một màn hình ở mặt sau.

Máy sở hữu cấu hình Snapdragon 855+, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, Z20 cũng có thêm lựa chọn RAM 8 GB và 128 GB/512 GB bộ nhớ trong. Nubia Z20 có kích thước màn hình chính là 6,42 inch cùng độ phân giải Full HD+ và tấm nền AMOLED. Bên cạnh đó, màn hình phụ của máy có kích thước 5,1 inch và độ phân giải HD+.

Máy được bán ra không đi kèm với tai nghe, bên trong hộp sẽ có củ sạc công suất 30W, cáp với 2 đầu USB Type-C và 3,5mm.

Nubia Z20 có mức giá hơn 10 triệu đồng.


Samsung Galaxy Beam

Góc hoang mang: đã từng có những smartphone thiết kế siêu dị nhưng lại có giá trên trời - Ảnh 13.

Samsung đã trang bị máy chiếu mini đi kèm cho chiếc điện thoại Galaxy Beam. Máy được trang bị màn hình TFT 16 triệu màu rộng 4 inch cùng độ phân giải 480 x 800 pixel cho chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét.

Bên cạnh đó, Galaxy Beam được trang bị bộ vi xử lí lõi kép 1 GHz cùng bộ nhớ RAM 768 MB, chạy Hệ điều hành Android 2.3.4 (Gingerbread) mặc định có thể nâng cấp được lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich và dung lượng pin 2.000 mAh.

Máy chiếu đi kèm có độ phân giải nHD 640 x 360 pixels và có thể trình chiếu trên một màn hình rộng lên đến 50 inch ở độ xa 2 m để hiển thị những hình ảnh trên màn hình Galaxy Beam rõ ràng, sắc nét.

Samsung Galaxy Beam được bán ra với mức giá 12 triệu đồng.