G.Skill ra mắt Kit Ram DDR4 RGB Trident Z Royal Series - Thiết kế siêu cao cấp thu hút mọi ánh nhìn

G.Skill ra mắt sản phẩm sang chảnh kit RAM Trident Z Royal Series với vẻ đẹp lung linh đầy cao cấp khiến người hâm mộ trầm trồ.

G.Skill vừa ra mắt công chúng bộ RAM cao cấp của họ, có tên gọi là Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory. Bộ sản phẩm này đã được trưng bày tại Computex 2018 và đã thực sự gây ấn tượng rất lớn đối với khán giả.

RAM Trident Z Royal Series mang trong mình bộ tản nhiệt mạ crôm có màu vàng hoặc bạc tùy phiên bản và lựa chọn của khách hàng. Bộ kit còn được trang bị thanh ánh sáng tinh thể với ba vùng ánh sáng khác nhau có thể được điều khiển độc lập thông qua ứng dụng RGB của G.Skill.

Như thường lệ, G.Skill sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm Trident Z Royal Series với một loạt các tùy chọn khác nhau. Trident Z Royal Series sẽ có tốc độ lên tới 4600 MHz và dung lượng lên đến 64 GB. Điện áp cho bộ kit này sẽ rơi vào khoảng 1.35V - 1.40V, tùy thuộc vào tốc độ và hiệu suất sử dụng. Dưới đây là bảng thông tin để bạn hiểu rõ hơn về thông số của bộ kit RAM DDR4 RGB Trident Z Royal Series của G.Skill cho dòng bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel:

Nhà phát hành còn tuyên bố rằng Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory sẽ được trang bị IC Samsung B-die DDR4 hiệu suất cao. Thế nên dòng RAM này có hiệu suất cực cao và sẽ đáp ứng dễ dàng cho các pha ép xung.

Tuy giá bán sản phẩm vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng ngày ra mắt sẽ rơi vào tháng 12/2018 sắp tới đây.