Hanwha Techwin tăng cường công tác giáo dục sinh viên ngành CNTT

Trong kế hoạch dài hạn, công ty CP thương mại kỹ thuật Việt Nét cùng hãng Hanwha Techwin sẽ đẩy mạnh hỗ trợ các chuyên viên kỹ thuật, đồng thời phối hợp với khoa CNTT tại các trường đại học - cao đẳng, nhằm hướng dẫn và xây dựng giáo trình, môn học để đưa vào giảng dạy cho sinh viên.

Trong 2 ngày 13 và 14/10/2018, công ty CP thương mại kỹ thuật Việt Nét đã phối hợp cùng hãng Hanwha Techwin tổ chức buổi hội thảo và giới thiệu các giải pháp an ninh mới nhất của hãng, đến với sinh viên khoa CNTT của trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng và trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm (đều ở TP.HCM).

Tương tự buổi hội thảo trước tại trường An Ninh Mạng iSpace, buổi hội thảo lần này tiếp tục hướng đến việc nâng cao kiến thức và tạo điều kiện cho sinh viên nắm lý thuyết và thực hành thực tế trên các mô hình giải pháp có sẵn, qua đó giúp sinh viên có thêm kiến thức mới để áp dụng sau khi ra trường.

Theo ghi nhận của phóng viên, hơn 500 sinh viên tham dự của 2 trường đều rất hào hứng với các chuyên đề và đặt câu hỏi nhiều tương tác. Những câu hỏi xoáy quanh vấn đề hết sức nóng hiện nay về kết hợp các giải pháp an ninh, an toàn. Các chuyên viên đều nhiệt tình trả lời cặn cẽ và tạo không khí hết sức cởi mở và thân thiện giữa doanh nghiệp và sinh viên 2 trường.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Được biết, trong kế hoạch sắp tới, ngoài các trường tại TP.HCM, công ty CP thương mại kỹ thuật Việt Nét sẽ tổ chức các buổi hội thảo tương tự tại một số trường đại học - cao đẳng tại các tỉnh miền tây, Hà Nội và Huế và Đà Nẵng.

Ngoài ra trong kế hoạch dài hạn, Công ty CP Thương Mại Kỹ Thuật Việt Nét sẽ hỗ trợ các chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn và phối hợp cùng khoa Công Nghệ Thông Tin – tại các trường xây dựng giáo trình và môn học để đưa vào giảng dạy đến sinh viên. Đồng thời sẽ có phòng thực hành thực nghiệm dành cho sinh viên, khởi đầu cho bước tiếp cận theo hướng “học đi đôi với hành”.