MU Strongest: Mở ra thời kỳ đỉnh cao của tựa game MU huyền thoại

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, MU Strongest - VNG đã có được những bước chân vững vàng trong việc xây dựng cộng đồng cũng như thành công tái hiện thời kỳ hoàng kim tựa game MU tại Việt Nam.

Hơn cả một trò chơi trên mobile, nơi đây đã trở thành một cuốn hồi ký vô tận về những trải nghiệm của cộng đồng game thủ. Và để mừng dấu mốc này, nhà phát hành VNG đã tung ra loạt sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Chính thức ra mắt vào ngày 29/8 vừa qua, MU Strongest – VNG đã đi qua chặng đường một tháng vận hành, đánh dấu một cột mốc quan trong cho game thủ MU nói riêng và làng MMORPG nói chung. Ngay từ khi công bố các thông tin đầu tiên, MU Strongest - VNG đã thu hút sự quan tâm vô cùng lớn từ phía game thủ và cho đến nay, trò chơi đã khai mở gần 55 máy chủ khác nhau để phục vụ hơn 1 triệu Mutizen khắp mọi miền.

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội từ việc đây là sản phẩm chính hãng từ Webzen cho đến nền tảng đồ họa chất lượng cao xen kẽ với tính năng độc đáo như Song tu hệ phái, hoạt động PK đa dạng và phá cách trong lối chơi, MU Strongest - VNG không chỉ đơn thuần là tạo được sự hưng phấn cho người chơi, mà còn là "miền đất hứa" cho cộng đồng game thủ yêu thích game MMORPG. Game thủ Việt sẽ không còn bị “ngộp” với các tựa game MU xuất hiện theo công thức “mì ăn liền”… mà trải nghiệm được một sản phẩm chính hãng chất lượng từ đồ họa đến gameplay.

Có thể thấy rằng không khí cộng đồng MU Strongest - VNG chưa bao giờ hết "hot" bởi những hoạt động cả trong lẫn ngoài game liên tục diễn ra cực kỳ sôi nổi. Nếu như trong in-game lục địa MU Strongest - VNG, các Mutizen đang đắm chìm trong cuộc chạy đua phân tranh cao thấp, cày cấp nâng cao lực chiến giữa các Mutizen nói riêng và bang hội nói chung, thì tại các trang diễn đàn liên quan đến MU Strongest, đặc biệt là group cộng đồng, những Mutizen này cũng hoạt động sôi nổi không kém. Từ việc chia sẻ cách xây dựng nhân vật, kinh nghiệm tăng cấp cày đồ cho đến kêu gọi nhau cùng tham gia Guild... Tất cả đã tạo nên thế giới MMORPG vô cùng đặc sắc, khiến game thủ đã gần như hòa mình vào lục địa MU Strongest – VNG.

Sự kiện cán mốc 500.000 người chơi chỉ sau 2 tuần ra mắt đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của MU Strongest - VNG tại Việt Nam. Và để chào mừng dấu mốc này, MU Strongest đã tung ra chuỗi sự kiện siêu khủng mở đầu cho hàng loạt sự kiện hấp dẫn mà nhà phát hành VNG sẽ mang tới cho cộng đồng Mutizen trong tương lai. Chuỗi sự kiện được sự hưởng ứng của đông đảo Mutizen và hàng triệu quà tặng được gửi đến cho người chơi để tri ân người chơi nhân dấu mốc quan trọng này. Video về sự kiện này đã tạo nên một cơn sốt lớn trên mạng với hơn 3 triệu lượt view chỉ trong vòng chưa đầy 24h, được người chơi game truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt, việc VNG hỗ trợ Offline cho tất cả Guild trên mọi miền đất nước nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình. Không đơn thuần là một buổi Offline, mà thông qua đó rất nhiều con người đã được kết nối với nhau, trở thành thân thiết với những tình cảm bền vững bởi sở thích chung về MU Strongest – VNG.

Có thể nói, sau 1 tháng hoạt động MU Strongest - VNG đã hoàn thành được khá nhiều mục tiêu quan trọng. Trong đó, tạo được sự hấp dẫn đối với những game thủ đam mê MU nói riêng và thể loại MMORPG nói chung, tạo dựng được cộng đồng người chơi đông đúc… là những thành công tiền đề rất đáng khen ngợi.

 Được đánh giá là "con cưng" của nhà phát hành VNG cũng như sản phẩm tâm điểm trong năm 2018 này, khá dễ hiểu khi MU Strongest – VNG nhận được vô vàn lời đánh giá và phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, nhà phát hành VNG sẽ cùng cộng đồng game thủ tại Việt Nam không chỉ tái hiện 15 năm kinh điển của dòng game MU, mà còn viết tiếp huyền thoại bất diệt về MU Strongest...

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về MU Strongest – VNG tại đây: