Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7

Những hình ảnh mới về cặp máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 và Tab S7 + đã xuất hiện nổi bật lên trên nền Google Play Console.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt hai máy tính bảng trong sự kiện Unpacked vào ngày 05/08 - Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 +. Bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của chúng cũng đã được lộ diện vào đầu tuần này và bây giờ cả hai đã xuất hiện trên Google Play Console, xác nhận một số phần cứng chính.

Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7 - 1

Đồng thời, nguồn tin quen thuộc - Evan Blass đã đăng tải một số hình ảnh chính thức, xác nhận những tin đồn về cặp tablet từ trước đến nay - viền mỏng, bút cảm ứng S Pen được tân trang lại và không có bất kỳ máy quét dấu vân tay nào (đồng nghĩa với việc bộ phận này có thể được tích hợp vào màn hình AMOLED).

Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7 - 2

Hình ảnh tin đồn về dòng Galaxy Tab S7.

Galaxy Tab S7 sẽ có sẵn các tùy chọn Wi-Fi và Wi-Fi + LTE. Tuy nhiên, Galaxy Tab S7 + sẽ có thêm một tùy chọn kết nối 5G và dự kiến sẽ đến các thị trường nơi 5G đã có sẵn rộng rãi.

Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7 - 3

Hình ảnh tin đồn về dòng Galaxy Tab S7.

Danh sách Google Play Console cũng cho biết cặp máy tính bảng sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 865+ và RAM 6/8 GB. Độ phân giải của màn hình cũng phù hợp với các tin đồn trước đây - 2.560 x 1.600 pixel cho Galaxy Tab S7 và 2.800 x 1.752 pixel cho Galaxy Tab S7 +.

Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7 - 4

Hình ảnh tin đồn về dòng Galaxy Tab S7.

Mặc dù tất cả các thông số kỹ thuật của chúng đều đã được hé lộ nhưng giá bán và thời gian “lên kệ” của dòng Galaxy Tab S7 sẽ được Samsung công bố vào sự kiện Unpacked tuần tới. Dự kiến, khi được ra mắt, sản phẩm sẽ thu hút vô số sự chú ý vì là một trong số những máy tính bảng được tích hợp 5G đầu tiên trên thế giới.

Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7 - 5