Học tập và làm việc tại nhà mùa dịch, săn ngay "siêu laptop" ưu đãi cực hot

Dẫn đầu xu hướng laptop siêu di động, thoả mãn cả ba yếu tố: mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin ấn tượng, các mẫu laptop LG gram 2020 là lựa chọn lý tưởng để học tập và làm việc tại nhà hiệu quả, thuận tiện trong mùa dịch. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/4, người dùng có thể đặt hàng trước để nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 6 triệu đồng.  

“Nhỏ nhưng có võ”

Phát huy thế mạnh của các thế hệ tiền nhiệm, LG gram 2020 mang đến cho người dùng 3 lựa chọn màn hình, 14 inch, 15 inch và 17 inch, nhưng vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn. Trọng lượng máy chỉ từ 999g – 1350g, đi kèm với viền màn hình cực mỏng khiến kích thước toàn bộ laptop được thu gọn đáng kể. Bạn có thể mang chiếc laptop LG gram đến bất kỳ không gian nào, từ phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… để kiến tạo góc học tập, làm việc tại nhà của riêng mình.

Học tập và làm việc tại nhà mùa dịch, săn ngay "siêu laptop" ưu đãi cực hot - 1

LG gram 2020 đảm bảo nhu cầu xử lý đa tác vụ của mọi công việc nhờ được nâng cấp lên CPU Intel thế hệ thứ 10, với nhân GPU "Iris Plus Graphics" giúp cải thiện gấp đôi hiệu năng đồ hoạ so với thế hệ trước. Sức mạnh vượt trội của CPU thế hệ mới nhất của Intel giúp người dùng thoả sức thực hiện các tác vụ văn phòng như làm báo cáo, soạn thảo văn bản, các ứng dụng kế toán,… đến các công việc mang tính sáng tạo như thiết kế đồ hoạ, chỉnh sửa ảnh, video, streaming các nội dung, cũng như các hình thức giải trí phong phú như xem phim, chơi game…

Học tập và làm việc tại nhà mùa dịch, săn ngay "siêu laptop" ưu đãi cực hot - 2

LG gram 2020 là dòng laptop đa dụng, đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa của mọi công việc

Pin là yếu tố “sống còn” của một chiếc laptop trong công việc và luôn là trở ngại lớn nhất khi tạo ra một chiếc laptop mỏng nhẹ. Các mẫu laptop trên thị trường thường chỉ sử dụng pin dung lượng 60Wh hoặc thấp hơn để duy trì đặc tính “mỏng và nhẹ” của sản phẩm. Tuy nhiên, đối với các dòng laptop LG gram, pin “trâu” lại luôn là một trong những điểm mạnh đáng tự hào. Các model LG gram 15 inch và 17 inch năm 2020 được nâng cấp dung lượng pin từ 72Wh lên 80Wh cho thời lượng hoạt động liên tục lên đến 18.5 giờ. Model nhẹ nhất 14 inch cũng có dung lượng pin lớn 72Wh, đáp ứng nhu cầu làm việc trọn vẹn một ngày dài mà không cần lo lắng đến việc laptop sập nguồn khi đang làm việc hoặc phải ngồi gần ổ điện để cắm sạc.

Thiết kế thời thượng và loạt tính năng thông minh

Siêu mỏng nhẹ, thanh thoát, thiết kế của LG gram thêm sang trọng nhờ chất liệu hợp kim Magie Nano Carbon – vật liệu nhẹ và bền đáng kinh ngạc vốn được dùng trong công nghiệp hàng không. Vượt qua tất cả các bài test độ bền của quân đội Mỹ đặt ra để lấy chứng chỉ MIL-STD 810G, LG gram 2020 có thể chịu được khi bị rơi, rung lắc và đảm bảo hiệu suất làm việc trong các môi trường khắc nghiệt nhất.

Học tập và làm việc tại nhà mùa dịch, săn ngay "siêu laptop" ưu đãi cực hot - 3

Hai lựa chọn màu trắng trang nhã và xám bạc đẳng cấp tôn lên cá tính của người dùng

Khác với những chiếc máy tính nhỏ gọn khác, LG gram có mọi cổng kết nối phổ biến trên thân máy, giúp quá trình thao tác của người dùng không gặp bất kỳ trở ngại nào. Dòng LG gram 2020 còn được trang bị cổng Thunderbolt 3 cho phép sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn, đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi học tập và làm việc tại nhà.

LG còn trang bị cho dòng gram thế hệ mới hàng loạt tính năng: Hệ thống làm mát Mega giúp duy trì nhiệt độ ổn định ngay cả khi làm việc với tác vụ nặng; bàn phím có đèn nền; nút nguồn tích hợp vân tay một chạm; Wi-Fi 6; khe cắm microSD và UFS; cổng HDMI và âm thanh DTS X Ultra.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop lý tưởng để học tập và làm việc tại nhà một cách hiệu quả và thuận tiện nhất, thì đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước LG gram 2020. Khi đặt hàng online trước ngày 30/4, người dùng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hữu ích trị giá 6 triệu đồng, gồm 1 túi chống sốc thời trang, 1 chuột pebble Logitech, 1 ổ cứng WD SSD 512 GB.

Học tập và làm việc tại nhà mùa dịch, săn ngay "siêu laptop" ưu đãi cực hot - 4

Chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước LG gram 2020 được áp dụng đến hết ngày 30/4, nhưng có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng

Đặt hàng trực tuyến tại các cửa hàng bán lẻ : https://bit.ly/39x4YvX

Hoặc tham khảo thông tin qua website LG: https://www.lg.com/vn/laptops