Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” đặc biệt của Samsung Việt tạo cầu nối các thế hệ nhân viên trong tập đoàn. Lan tỏa những giá trị tết theo phong cách GenZ kết hợp công nghệ với nhiều hoạt động sôi nổi.
Chia sẻ

Năm hết Tết đến, khép lại năm 2021 “giãn cách” Samsung Việt Nam mở hội chợ Xuân đặc biệt tổng kết một năm làm việc đầy vất vả thời Covid. Hội chợ xuân đặc biệt với chủ đề “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê" dành cho đại gia đình Samsung Việt Nam được diễn ra trong những ngày cận Tết Nhâm Dần, ngày 21/01 tại Showroom Samsung68 toà Bitexco. Samsung Việt Nam cùng nhau tổng kết năm và có những hoạt động lan toả tinh thần nhiệt huyết Gen Z giúp gắn kết các thế hệ nhân viên. Đồng thời tạo không gian để những thành viên nhà Samsung thể hiện và hiểu hơn về các ngành hàng của tập đoàn.

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco - 1

Không chỉ ở tinh thần, đặc biệt không gian buổi tiệc cũng được thiết kế theo phong cách rất GenZ, phóng khoáng và tràn đầy sức trẻ với thiết kế phong cách “mở”, thoả sức “bắt trend” theo dòng suy nghĩ của thế hệ tương lai. Những không gian chụp ảnh được thiết kế kết hợp giữa màu sắc của “Tết” và sự tươi trẻ của GenZ được bố trí xuyên suốt không gian sự kiện để các thành viên gia đình Samsung có thể thoả sực selfie, diễn sâu câu like toptop cùng chiếc Galaxy của mình. Sự kiện “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” sẽ là cầu nối, là nơi để các thế hệ dù là GenZ hay Gen Zì thì cũng sẽ đều là một gia đình khi cùng nhau chia sẻ, hiểu nhau hơn để hướng tới một cái Tết mới tràn đầy thành công.

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco - 2

“Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” được tổ chức nhằm truyền tải, lan toả những giá trị Tết thông qua ngôn ngữ và cái chất GenZ. Thông qua những hoạt động, trò chơi đầy sức sáng tạo và cũng rất trendy khi kết hợp cùng các sản phẩm công nghệ “đỉnh chóp” từ Samsung:

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco - 3

Thử thách tài “thầy đồ” của bản thân khi tham gia viết câu chúc  trên chiếc máy tính bảng hiệu năng cao Galaxy Tab S7+ với chiếc bút S Pen “thần thánh”, sau đó có thể in ngay câu chúc của mình để đem về nhà treo Tết này.  Hay là thử lật một lá bài Tarot ngay trên “nhà tiên tri” Samsung Galaxy để biết tương lai điều gì sẽ đến trong năm mới này, chuyện tình cảm, vận may hay những lời khuyên cho một năm mới rực rỡ của đại gia đình Samsung sẽ được giải mã.

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco - 4

Đây là dịp để “chiêu đãi” toàn thể những con người tuyệt vời đã cống hiến cho Samsung trong suốt năm qua. Chỉ cần nhìn qua tên của KOL tham gia sự kiện đã thấy Samsung chiều các thành viên trong đại gia đình của mình thế nào. “Quẩy” lên nóc nhà cùng phần trình diễn ca nhạc “cháy trọn cuộc chơi” từ Wren Evans, Jsol và idol rapper HIEUTHUHAI cùng nhóm GERDNANG– Gương mặt điển trai đại diện cho Samsung Galaxy S21FE, một idol trẻ tiêu biểu đầy tài năng đại diện thế hệ GenZ đầy sáng tạo và tài năng. Chắc chắn anh chàng sẽ khiến các fan girl của nhà Samsung xỉu up xỉu down khi tận mắt chiêm ngưỡng vẻ ngoài điển trai cũng những lời rap ngọt ngào đây.

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco - 5

Ngay trong buổi tiệc Samsung Việt Nam còn tổ chức những phần bốc thăm cho những nhân viên may mắn với sự góp mặt của đoàn Sài Gòn Tân Thời nổi đình nổi đám để đón Tết tưng bừng hơn với những món quà công nghệ giá trị như: chiếc flagship tuyệt vời nhất dành cho fandom Galaxy S21 FE, Galaxy Buds, Galaxy Watch4, Galaxy A52s 5G,…

Hội chợ xuân “Mở Chuyện Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê” của Samsung đổ bộ Bitexco - 6

Song song với đó, nhãn hàng cũng đang “mở ra” các hoạt động Tết hướng tới Gen Z như chương trình khuyến mãi “Vạn Sự Tuỳ Z, Mở Deal Như Ý” ngập tràn các ưu đãi cực hấp dẫn dành cho những sản phẩm “đỉnh của chóp” đáng mơ ước: smartphone màn hình gập cực chất Galaxy Z Flip3 5G, smartphone đỉnh nhất dành riêng của GenZ Galaxy A52s 5g, máy tính bảng hiệu năng cao Galaxy Tab S7, đồng hồ thông minh Galaxy Watch4… Hay cuộc thi “Chế Meme Chưa Kể - Tết Hết Cửa Chê" giúp Gen Z có không gian để chia sẻ những câu chuyện Tết theo góc nhìn của bản thân, đồng thời có cơ hội rinh chiếc Galaxy Z Flip3 5G trị giá tới 25 triệu đồng về ăn Tết.