Honor đăng đàn châm biếm loạt iPhone 11 Pro

Thương hiệu phụ Honor của Huawei đã đăng một đoạn tweet lạ ngay sau sự kiện ra mắt iPhone 11 Pro của Apple.

Trong bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội này trên Twitter, Honor Ấn Độ (@HiHonorIndia) đã đề xuất rằng chụp ảnh Pro không nên tốn một [cánh tay] và [chân], hoặc một quả thận. Khi nhìn hình, có lẽ mọi người đã thấy họ đã sử dụng hình ảnh biểu tượng cảm xúc để minh họa quan điểm của mình.

Honor đăng đàn châm biếm loạt iPhone 11 Pro - 1

Bài đăng được thực hiện bởi Honor (một thương hiệu điện thoại Huawei), có vẻ như công ty muốn người đọc cảm thấy như điện thoại mới của Apple có khả năng chụp những bức ảnh ở cấp độ chuyên nghiệp. Họ chỉ ra điều này bằng tin nhắn văn bản iHad Kidneys, gợi ý rằng một khách hàng iPhone 11 Pro phải bán thận của họ để có thể mua được smartphone mới của Apple.

Honor tiếp tục chỉ ra iPhone mới với một loạt ba vòng tròn bên trong một hình vuông với các góc tròn. Các đoạn đường tạo thành hình vuông ngụ ý được lấp đầy với các dải màu, từ đỏ tươi đến xanh biển nhạt. Điều này hơi lạ nếu Honor chỉ ra cách phối màu của Apple, vì iPhone 11 Pro mới không có bất kỳ màu sáng nào như vậ, ít nhất ở thời điểm ra mắt.

Mặt khác, Honor không phải là công ty ngại ngùng với màu sắc tươi sáng như vậy. Công ty đã cung cấp các màu sắc tươi sáng trong vỏ smartphone của mình hơn 1 năm qua, và hiện tại độ dốc một phần là bản sắc của thương hiệu này.

Honor đăng đàn châm biếm loạt iPhone 11 Pro - 2

Trước những tin đồn gần đây về Honor View 30, thật an toàn khi cho rằng điện thoại tiếp theo của Honor sẽ không có cấu hình 3 camera như Apple mà chúng được xếp liên tiếp nhau, màu sắc tươi sáng và màn hình chiếm toàn bộ phía trước. Có khả năng sản phẩm tiếp tục xu hướng nâng tầm nhiếp ảnh cho người dùng, nhưng họ sẽ không phải cần đến tay, chân và thậm chí bán thận để đạt được điều đó.