Honor sắp sản xuất điện thoại chơi game màn hình lớn

Chưa nhiều thông tin về chiếc máy điện thoại chơi game màn hình lớn của Honor Phablet, nhưng đó sẽ là một cải tiến vượt bậc.

Cho đến hiện nay, chưa nhiều thông tin về chiếc máy điện thoại chơi game màn hình lớn của Honor Phablet, nhưng đó sẽ là một cải tiến vượt bậc.

Honor là một thương hiệu điện thoại thông minh, thuộc sở hữu của Huawei Technologies. Là một phần của chiến lược kinh doanh tiêu dùng Huawei, Honor cung cấp điện thoại thông minh nhắm vào khách hàng trẻ tuổi. Hãng cũng đã phát hành máy tính bảng và đồng hồ thông minh. Kể từ năm 2016, George Zhao là Chủ tịch toàn cầu của Honor và Eva Wimmers là Chủ tịch thương hiệu ở châu Âu kiêm Phó chủ tịch toàn cầu. Dự án Honor Phablet đang được hãng triển khai trong năm nay.

Honor sắp sản xuất điện thoại chơi game màn hình lớn

Honor sắp sản xuất điện thoại chơi game màn hình lớn

Tháng trước, thương hiệu đã Honor công bố sản phẩm Honor Tablet V6 cao cấp của mình. Đồng thời, George Zhao – Chủ tịch của Honor – đã hé lộ ra mắt thêm các sản phẩm mới vào cuối năm nay. Honor Phablet sẽ là dự án mới đầy hứa hẹn của hãng.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, Chủ tịch thương hiệu Honor mới đây xác nhận sự ra mắt của sản phẩm mới trong tương lai là một điện thoại thông minh chơi game màn hình lớn mới. Loại máy này thuộc nhóm phablet hiện đang được phát triển cho phép sử dụng kết hợp thiết bị cầm tay với màn hình lớn hơn.

Bạn có thể thấy chiếc Honor 8X Max và Honor Note 10 là một số thiết bị có màn hình khá lớn, thích hợp cho việc chơi game mobile hiện nay. Nhưng trong tương lai, người chơi sẽ còn được đón nhận sản phẩm smartphone gaming với diện tích màn hình lớn hơn nữa từ Honor.

Cho đến hiện nay, chưa nhiều thông tin về chiếc máy điện thoại chơi game màn hình lớn của Honor (Honor Phablet). Nhưng sự cải tiến trên phương diện diện tích cũng như độ phân giải màn hình, giúp hình ảnh hiển thị chất lượng hơn là điều được cộng đồng người dùng biết đến và kỳ vọng sản phẩm tương lai sẽ đạt được.

Trong một diễn biến liên quan, thương hiệu này đã cho ra mắt máy tính xách tay có tên MagicBook tương tự MateBook. Sản phẩm hướng đến người dùng phân khúc tầm trung. Nhưng điều đáng chú ý hơn nữa là đại diện thương hiệu đã xác nhận với truyền thông rằng họ sẽ ra mắt một laptop gaming mạnh mẽ hơn vào cuối năm nay.