Honor V30 cũng có sẵn với phiên bản Pro

Quản lý chiến lược và phát triển thương hiệu của Honor, Zhang Xiaoyun, vừa tiết lộ một chi tiết rất thú vị trên mạng xã hội Weibo.

Theo đó, Zhang thực sự đã xác nhận rằng sẽ có một chiếc Honor V30 Pro, do đó Honor V30 sẽ không phải là thiết bị duy nhất chúng ta sẽ thấy thương hiệu phụ của Huawei tung ra thị trường vào tuần tới. Điều này càng được chứng minh khi bản thân nội dung đăng tải trên Weibo của Zhang được thực hiện bởi chính thiết bị này.

Honor V30 cũng có sẵn với phiên bản Pro - 1

Đây thậm chí không phải là lần đầu tiên dòng Honor V30 xuất hiện trực tuyến theo cách như vậy. Một thời gian trước, Phó chủ tịch của Honor cũng đã xác nhận sự tồn tại của loạt V30 theo cách tương tự.

Vì công ty đã công bố một sự kiện ra mắt chính thức tại Bắc Kinh vào ngày 26/11 nên đây không phải là một tin bất ngờ. Điện thoại 5G đầu tiên của Honor được cho là cũng sẽ có phiên bản Pro. Ngoài ra, phiên bản Pro của V30 có thể là mẫu duy nhất có tiêu chuẩn mạng thế hệ tiếp theo.

Dựa vào các thông số kỹ thuật cho thấy Honor V30 dự kiến sẽ đi kèm phần cứng cao cấp nhất của công ty hiện nay, bao gồm chip Kirin 990 cùng với sự hỗ trợ dành cho chế độ 5G kép NSA và SA.

Honor V30 cũng có sẵn với phiên bản Pro - 2

Honor V30 series cũng có thể đi kèm công nghệ máy ảnh Matrix nhằm tạo ra trỉa nghiệm chụp ảnh di động với sự hỗ trợ của nhiều ống kính và thuật toán trí tuệ nhân tạo AI.

Thiết kế khôn ngoan, nhiều khả năng V30 sẽ sử dụng màn hình đục lỗ hình viên thuốc với hai camera, viền rất mỏng và tỷ lệ màn hình cao so với thân máy.

Nguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/honor-v30-cung-co-san-voi-phien-ban-pro-1032974.htmlNguồn: http://danviet.vn/dien-thoai/honor-v30-cung-co-san-voi-phien-ban-pro-1032974.html