"Hot girl" mạng xã hội đua nhau quay clip với trào lưu #itstartsonTikTok

Thông qua trào lưu #itstartsonTikTok, những "hot trend" một thời trên mạng xã hội TikTok đã một lần nữa sống lại.

Chỉ sau một thời gian ngắn, đặc biệt kể từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện, nhiều khoảnh khắc đời thường, những gương mặt độc đáo và những chiến dịch ý nghĩa đã trở thành hiện tượng và lan tỏa rộng rãi. Đáng chú ý như #lauguongbienhinh với trên 530 triệu lượt xem, #vudieuruatay hút hơn 200 triệu người theo dõi (follower),...

"Hot girl" mạng xã hội đua nhau quay clip với trào lưu #itstartsonTikTok - 1

Bằng việc tổng kết lại những trào lưu nổi bật khơi nguồn từ TikTok trong thời gian qua, thử thách #itstartsonTikTok ra đời cho người dùng toàn cầu đang nhận được sự hưởng ứng mạnh của dân mạng. Những hiệu ứng dễ thương, cách thực hiện thử thách thú vị đã góp phần biến #itstartsonTikTok trở thành một trào lưu mới.

Với hơn 3 triệu lượt theo dõi, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ sở hữu số lượng follower cao nhất trên TikTok hiện nay. Trong video mới nhất tham gia thử thách #itstartsonTikTok, Chi Pu đã cập nhật hầu hết các trào lưu từng gây dậy sóng cộng đồng như: #kiminotoriko, #savagelove, #baynhay,...

Những "hot girl" mạng xã hội Amee, Quỳnh Anh Shyn,... cũng là những cái tên tiếp theo tham gia hashtag challenge #itstartsonTikTok. Với Quỳnh Anh Shyn, cô nhanh chóng điểm qua các trào lưu “hot” nhất như #diduongquyen, #khongcogiademat. Riêng Amee biến hoá cực dễ thương màn tái hiện lại những trào lưu #vudieuruatay và #anhtaxia.

@ameemee_m đang diễn lại các trào lưu từng gây "sốt" trên TikTok.

Theo số liệu từ Sensor Tower, TikTok giờ đây là một phần trong lối sống của hơn 2 tỉ người dùng trên toàn cầu. Thử thách #itstartsonTikTok được khởi động từ ngày 11/9 và kéo dài đến ngày 30/9, là hoạt động để cộng đồng ôn lại kỷ niệm về những trào lưu bùng nổ từ TikTok. Tham gia thử thách này, mỗi người sẽ tự tổng hợp các trào lưu của để cùng đọ xem ai là người “nhạy” với xu hướng nhất.

Cụ thể, màn hình video sẽ chia làm hai lựa chọn - “Biết” hoặc “Không biết”. Tương ứng với từng đoạn nhạc của trào lưu bất kỳ, người dùng sẽ bước sang phía khung hình thích hợp. Nếu chọn “Biết”, người tham gia phải cover hoặc thực hiện lại động tác đặc trưng đã làm nên sức hút của trào lưu đó. Cho đến hiện tại, tổng lượt xem thử thách #itstartsonTikTok trên toàn cầu đã vượt 4,6 tỉ, còn tại Việt Nam là 30 triệu với hơn 12.000 clip.