HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm

Hàng loạt những hình ảnh trên tay của chiếc đồng hồ Oppo Watch đã khiến cho người dùng vô cùng hứng thú.

Vào tháng 8 này, Oppo sẽ cùng lúc giới thiệu cặp smartphone Oppo Reno4 và Reno4 Pro với mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của mình mang tên Oppo Watch. Dù chưa được ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng những hình ảnh trên tay của chiếc smartwatch này đã bị rò rỉ, khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm - 1

Thoạt nhìn, diện mạo của đồng hồ khá giống với dòng Apple Watch Series cao cấp của “Nhà Táo” với mặt đồng hồ vuông, dây đeo bắt mắt với 3 tùy chọn màu: Đen, Hồng phấn và Trắng. Hộp đựng Oppo Watch cũng được thiết kế trang nhã với vỏ trắng kèm phụ kiện bên trong.

HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm - 2

Nhìn chung, thiết kế của Oppo Watch khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự thanh nhã, lịch sự. Khi đặt cạnh Oppo Reno4, thiết kế của đồng hồ kết hợp rất hòa quyện với điện thoại, chắc chắn sẽ là phụ kiện thời trang tinh tế và sành điệu cho chủ nhân của nó.

HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm - 3

Chiếc smartwatch này dự kiến sẽ có kích cỡ màn hình 1,6 inch; đường kính mặt 41mm khá nhỏ nhắn, được trang bị kính cường lực, giúp chống va đập siêu tốt. Kết cấu của thiết bị cũng không quá cầu kỳ hay phức tạp, có trang bị sạc dây đi kèm trong hộp.

HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm - 4

Dù chỉ là dòng sản phẩm tầm trung nhưng đồng hồ Oppo Watch hứa hẹn sẽ được tích hợp vô số các tính năng tiên tiến như: Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, tính lượng Calo tiêu thụ,… đi kèm khả năng kết nối Wifi, Bluetooth v4.2 và GPS. Đồng thời, đồng hồ còn được cho có khả năng cung cấp thời lượng pin lên tới 1 ngày, trở thành một lựa chọn khá lý tưởng cho người dùng phổ thông.

HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm - 5

Theo đúng lịch trình, đồng hồ thông minh Oppo Watch sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 08/08 tới đây cùng cặp Oppo Reno4 và Reno4 Pro. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày hôm nay – ngày 02/08 đến ngày 07/08 để được giảm giá 500.000 đồng. Dự kiến, Oppo Watch sẽ có giá 5,99 triệu đồng khi bán ra chính thức.

HOT: Trên tay đồng hồ Oppo Watch sắp “lên kệ”, giá siêu êm - 6