HTC lần đầu ra mắt máy 5G tầm trung dành cho game thủ

Hai chiếc máy 5G là HTC U20 5G và HTC Desire 20 Pro, một phân khúc tầm trung, đã chính thức được giới thiệu cho game thủ.

Hai chiếc máy 5G là HTC U20 và HTC Desire 20 Pro, một phân khúc tầm trung, đã chính thức được giới thiệu cho game thủ.

HTC vào ngày 16/06 đã công bố 2 điện thoại thông minh mới HTC U20 và HTC Desire 20 Pro. Theo thông tin từ nhà sản xuất cho hay, HTC U20 5G chủ yếu dành cho trải nghiệm giải trí 5G như chơi game.

HTC U20 5G

HTC U20 5G

Máy có thiết kế màn hình lớn 6.8: 20: 9 và hiệu suất pin 5.000 mAh. Điện thoại 5G này được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, hỗ trợ đầu ra 4K và 5G. Tốc độ có thể cho phép người dùng tải xuống ở mức cao, chơi mượt mà các trò chơi khi phát trực tiếp và chia sẻ video độ phân giải cao, thông suốt.

Về camera, máy có cụm camera với camera chính 48 megapixel. Camera góc siêu rộng 8 megapixel và hai cảm biến 2 megapixel với một cho chụp macro và lấy nét xóa phông. Sản phẩm có dung lượng 8GB / 256GB, hai màu xanh rêu và trắng bạc.

Trong khi đó, một máy 5G khác là HTC Desire 20 Pro có ống kính 4+1. Màn hình hiển thị có độ rộng 6,5 inch, thiết kế độ dốc, hiệu suất pin 5.000 mAh. Máy 5G này được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 665, nhấn mạnh nâng cấp toàn diện về chức năng và thông số kỹ thuật. Hiện 2 máy này đang được bán tại thị trường Đài Loan.
HTC Desire 20 Pro

HTC Desire 20 Pro

HTC Corporation là một công ty điện tử tiêu dùng Đài Loan, có trụ sở tại quận Xindian, thành phố Tân Bắc. Được thành lập vào năm 1997, HTC bắt đầu trong vai trò một nhà sản xuất thiết kế và sản xuất máy tính xách tay. Sau khi ban đầu sản xuất điện thoại thông minh chủ yếu dựa trên Windows Mobile, HTC đã trở thành thành viên đồng sáng lập của Open Handset Alliance, nhóm các nhà sản xuất điện thoại và nhà khai thác mạng di động dành riêng phát triển hệ điều hành Android.
Mặc dù thành công với tư cách là nhà cung cấp điện thoại thông minh, nhưng sự cạnh tranh từ Apple Inc. và Samsung Electronics… đã làm giảm thị phần, chỉ đạt 7,2% vào tháng 04 năm 2015 và công ty đã trải qua những khoản lỗ ròng liên tiếp. Năm 2016, HTC bắt đầu đa dạng hóa hoạt động kinh doanh ngoài điện thoại thông minh, hợp tác với Valve để sản xuất một nền tảng thực tế ảo được gọi là HTC Vive.