Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm tại TP.HCM

Cửa hàng trải nghiệm thứ 2 của Huawei tại Việt Nam tọa lạc ngay tầng trệt của trung tâm thương mại SC VivoCity (Quận 7, TP.HCM), hứa hẹn mang đến người dùng những trải nghiệm mới nhất và đầy đủ các sản phẩm thương hiệu của hãng.

Tiếp nối thành công của Cửa hàng trải nghiệm tại Hà Nội, Huawei đưa mô hình này đến với người tiêu dùng TP.HCM, đồng thời nâng tầm trở thành địa điểm trải nghiệm sản phẩm Huawei hiện đại nhất Đông Nam Á.

Đại hiện của Huawei cho biết, cửa hàng trải nghiệm được ra mắt lần này có thể nói là cửa hàng hiện đại nhất Đông Nam Á với loạt những trang bị hiện đại, tiên tiến nhất, chẳng hạn như hệ thống bàn trải nghiệm hiện đại bậc nhất, Game Zone (Khu vực trải nghiệm game) hỗ trợ 04 người chơi cùng lúc và hệ thống màn hình LCD (9 màn hình 46-inch) hiện đại, hỗ trợ trình chiếu từ Huawei Mate 20 Pro.

Cũng theo đại hiện Huawei, bên cạnh trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm smartphone mới nhất, mục đích của cửa hàng là mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với mọi sản phẩm khác của hãng từ smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.

Sự kiện khai trương cửa hàng Trải nghiệm Huawei mới tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vừng của hãng tại thị trường Việt Nam. Lấy Nghiên cứu & Phát triển (R&D) là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, đồng thời luôn nỗ lực lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, những năm vừa qua, Huawei không ngừng cải tiến công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Đặc biệt, cũng trong dịp này, Huawei cũng chính thức mở bán 2 mẫu smartphone Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro với mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 21,99 triệu đồng. Được biết, dòng sản phẩm Huawei Mate 20 Series đã sở hữu 5.000 đơn đặt hàng ngay trong tuần đầu tiên.