Huawei Pura 70 Ultra có thể chụp ảnh ở tốc độ 300km/h

Huawei đã chính thức ra mắt dòng smartphone Pura 70 Ultra cao cấp nhất với khả năng nhiếp ảnh được nâng tầm đến khó tin.

Huawei chính thức trình làng Pura 70 Ultra, phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Pura 70 mới của hãng. Sở hữu thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ và đặc biệt là hệ thống camera đột phá, Pura 70 Ultra hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động hoàn toàn mới cho người dùng.

Điểm nhấn chính của Pura 70 Ultra khi ra mắt là hệ thống camera với khả năng chụp ảnh vượt trội. Camera chính 50MP với cảm biến kích thước đến 1-inch có thể thu vào và mở rộng hoàn toàn đầy độc đáo. Đặc biệt, camera này cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện tốc độ cao (lên đến 300 km/h).

Ngoài ra, thiết bị còn có camera góc siêu rộng 40MP và camera tele macro 50MP mở rộng khả năng chụp ảnh đa dạng trong mọi tình huống. Pura 70 Ultra cũng thay đổi thiết kế độc đáo cho cụm camera với hình tam giác, cùng họa tiết trang trí hình con quay gió tinh tế, tạo nên điểm nhấn ấn tượng trên mặt sau của máy.

Hệ thống camera của Pura 70 Ultra còn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như khẩu độ linh hoạt (f/1.6 đến f/4.0), chống rung dịch chuyển cảm biến, zoom quang học 3.5x và zoom kỹ thuật số 100x, đáp ứng mọi nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng, từ phong cảnh, chân dung đến macro và thể thao.

Bên cạnh hệ thống nhiếp ảnh đáng gờm, Pura 70 Ultra còn được trang bị chipset Kirin 9010 mạnh mẽ, pin dung lượng 5200mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh 100W, sạc không dây 80W và sạc ngược không dây 20W.

Ngoại hình đẹp hút mắt của Huawei Pura 70 Ultra.

Ngoại hình đẹp hút mắt của Huawei Pura 70 Ultra.

Màn hình OLED 6.8 inch với công nghệ tần số quét thích ứng LTPO 1-120Hz, tần số PWM 1440Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz, gam màu rộng P3 và kính Kunlun thế hệ thứ hai bảo vệ màn hình.