Huawei tung nhiều khuyến mãi hấp dẫn dịp Giáng sinh 2018

Từ ngày 21/12– 31/12/2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đặt biệt khi đặt mua các mẫu smartphone Mate 20, Mate 20 Pro, Nova3/3i và Y9.

Giáng sinh là thời điểm thích hợp nhất trong năm để thể hiện tình cảm dành cho những người thương yêu. Chính vì vậy, Huawei cũng mang đến nhiều quà tặng dành cho các khách hàng trên toàn quốc qua các chương trình ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, từ ngày 21/12 – 31/12/2018, khách hàng đặt mua Huawei Mate 20 Pro sẽ nhận được voucher trị giá 2 triệu đồng kèm một bộ sạc không dây; khách hàng đặt mua Huawei Mate 20 sẽ nhận được voucher trị giá 1 triệu đồng; khách hàng đặt mua Huawei Nova3/3i sẽ được tặng một pin dự phòng Pisen, và khách hàng đặt mua Huawei Y9 sẽ được tặng một loa Bluetooth.

Chương trình áp dụng khi mua trực tuyến tại Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A, Viettel Store, CellphoneS, Vinpro, Cửa hàng Trải nghiệm Huawei, TIKI, Lazada (dành cho dòng sản phẩm Mate 20/20 Pro), Nguyễn Kim, Phương Tùng và Hoàng Hà Mobile (dành cho dòng sản phẩm Nova 3/3i, Y9).

Được biết, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro là 2 mẫu smartphone cao cấp nhất với cấu hình khủng CPU 7nm Kirin 980 tám nhân, GPU Mali-G76 MP10; cụm 3 camera sau hợp tác cùng Leica 40 MP + 20 MP (camera góc siêu rộng) + 8 MP (camera tele); khả năng selfie của máy là sự kết hợp từ cảm biến chiều sâu 3D và camera 24 MP; viên pin 4.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh Supercharge 40 W, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi và có thể sạc cho thiết bị khác cũng bằng chuẩn này. Ngoài 2 màu Đen bóng đêm và Xanh ngọc lục bảo thì nhân dịp này, thị trường Việt Nam còn được đón nhận thêm màu sắc mới: Chạng Vạng cho sản phẩm Mate 20 Pro được xử lý bằng công nghệ chuyển màu độc đáo của Huawei.

Với Nova 3/3i – bộ đôi smartphone 4 camera AI đầu tiên trên thế giới, mới đây, Huawei cũng đã nâng cấp tính năng chụp ảnh ban đêm trên Nova 3/3i giúp người dùng chụp lại những tấm ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đến dụng cụ hỗ trợ như chân máy chụp ảnh. Bên cạnh đó, ở phân khúc phổ thông, Huawei Y9 cũng thu hút người tiêu dung bằng nhiều tính năng cao cấp như: mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép xóa phông, màn hình tràn viền nhưng giá chỉ 5 triệu đồng.