ID-Cooling giới thiệu tản nhiệt nước Dashflow 360 – Hứa hẹn mát hơn và đẹp hơn

Bộ tản nhiệt nước mới Dashflow 360 này sử dụng bơm thế hệ mới cùng đèn RGB được trang bị trên cả bơm và quạt.

ID-Cooling là một nhà cung cấp các giải pháp tản nhiệt với hơn 10 năm kinh nghiệm. Họ chủ yếu tập trung nghiên cứu các sản phẩm, công nghệ tản nhiệt và quạt. Mới đây, hãng đã công bố bộ tản nhiệt nước mới nhất của mình - Dashflow 360 AIO - với một máy bơm tăng cường thế hệ mới, cũng như tích hợp đèn RGB thời thượng.

ID-Cooling giới thiệu tản nhiệt nước Dashflow 360 – Hứa hẹn mát hơn và đẹp hơn - Ảnh 1.

Dashflow 360 sử dụng bơm thế hệ mới được phát triển và thiết kế sẽ cung cấp hiệu suất hoạt động cực cao. Động cơ ba pha trên bơm giúp tăng cường hiệu suất tải nước với lưu lượng nước lên đến 450L/H. Nắp bơm được làm bằng kim loại và được phủ lớp sơn màu đen cứng cáp, làm nổi bật với các đường cắt cho phép ánh sáng RGB đi qua rất tinh tế.

Tiếp xúc trực tiếp với CPU là một tấm đồng lớn với bề mặt được thiết kế gồm các đường cực nhỏ nhằm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với CPU, vì thế giúp tăng hiệu quả truyền nhiệt tối đa.

ID-Cooling giới thiệu tản nhiệt nước Dashflow 360 – Hứa hẹn mát hơn và đẹp hơn - Ảnh 2.

Bộ tản nhiệt Dashflow 360 AIO được trang bị các fitting G1/4 cao cấp ở các đầu ống, vừa có độ thẩm mỹ cao, vừa mang lại độ tin cậy và hiệu quả hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất lưu ý đây là một bộ tản nhiệt kín nên không tùy tiện vặn các fitting này, đừng có "em yêu khoa học" trừ khi bạn biết mình đang làm gì với nó nhé.

Ống nước được sử dụng có độ dày 3mm với đường kính bên trong 8mm, đảm bảo đáp ứng sự lưu thông của dòng nước với hiệu suất làm việc cao của máy bơm. Bên trong ống là dung dịch tản nhiệt được sử dụng có hiệu quả giải nhiệt cao và thân thiện với môi trường.

Dashflow 360 AIO được trang bị một bộ quạt RGB DF-12025-RGB-TRIO. Quạt tản nhiệt này sử dụng hai vòng bi giúp tăng tuổi thọ hoạt động của quạt. Tốc độ quạt được điều khiển bằng PWM (phương pháp điều xung) từ 900 đến 2000RPM, với khả năng tạo luồng không khí tối đa đạt 56,5CFM. Theo thông tin từ hãng, Dashflow 360 hoàn toàn có thể làm mát ấn tượng một bộ xử lý TDP 400W.

ID-Cooling giới thiệu tản nhiệt nước Dashflow 360 – Hứa hẹn mát hơn và đẹp hơn - Ảnh 3.

Trên bốn góc quạt còn được gắn với bộ giảm xóc bằng cao su để hấp thụ rung khi hoạt động, giúp quạt vận hành êm ái hơn và có độ bền cao hơn. Mỗi quạt được trang bị 9 đèn LED xung quanh trung tâm động cơ. Cùng cới cánh quạt và khung đều được làm bằng vật liệu phát sáng để giúp ánh sáng RGB được tỏa đều, đảm bảo hiệu ứng ánh sáng ở các góc nhìn khác nhau. Các đèn từ bơm và quạt được kết nối với một RGB Splitter, sau đó sẽ kết nối với đầu nối 12V-G-R-B của bo mạch chủ.

Người dùng có thể tinh chỉnh hiệu ứng ánh sáng của máy tính bằng bảng điều khiển RGB được tích hợp của bo mạch như ASUS Aura Sync, MSI Mystic Light Sync và GIGABYTE RGB Fusion. Đối với những người sử dụng bo mạch chủ không hỗ trợ RGB, có thể sử dụng một remote RGB để thay đổi các hiệu ứng ánh sáng RGB khác nhau.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Dashflow 360 sẽ sớm có mặt trên các kênh phân phối với giá khoảng $160 USD.