Instagram cập nhật thêm sticker cho cặp đôi Jisoo - Jung Hae In của Snowdrop, ai đang "đẩy thuyền" chắc chắn thích lắm!

Instagram đang ghi điểm với người dùng nhờ những chi tiết nhỏ nhưng hết sức "tâm lý" thế này đây!

Jisoo và Jung Hae In là cặp đôi hot hòn họt của bộ phim Snowdrop. Nhờ những "phản ứng hóa học" ngọt ngào và độ tương xứng, dân tình không ngừng "đẩy thuyền" cặp đôi.

Mới đây nhất sau khi để các thám tử mạng soi ra hàng loạt "hint" trùng hợp của cặp đôi, làm dấy lên nghi vấn Jisoo - Jung Hae In đang hẹn hò thật sự ngoài đời đã khiến những tin tức liên quan đến cặp đôi bùng nổ khắp mạng xã hội. Thậm chí từ khoá HaeSoo (Viết nối giữa Hae In và Jisoo) còn có mặt trong Top 1 Trending toàn thế giới trên Twitter lúc cả hai "thả hint" ngập Instagram.

Instagram cập nhật thêm sticker cho cặp đôi Jisoo - Jung Hae In của Snowdrop, ai đang đẩy thuyền chắc chắn thích lắm! - Ảnh 1.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội này cũng đã tung ra bộ nhãn dán của bộ phim Snowdrop, khiến những fan hâm mộ của bộ phim nói chung và cặp đôi nói riêng không ngừng thích thú.

Instagram cập nhật thêm sticker cho cặp đôi Jisoo - Jung Hae In của Snowdrop, ai đang đẩy thuyền chắc chắn thích lắm! - Ảnh 2.

Sticker theo phong cách vẽ đặc biệt của cặp đôi này đã có trên phần story của Instagram

Instagram hiện nay đang là 1 trong những nền tảng mạng xã hội được nhiều người trên toàn thế giới sử dụng nhất. Theo thống kê mới nhất vào cuối năm 2020, Instagram đang có 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng và 500 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Nền tảng này vẫn đang ngày càng phát triển và ghi điểm với người dùng nhờ chính những điểm đặc biệt cải tiến trên story.

Giờ đây bạn chỉ cần gõ các cụm từ sau là đã có thể sử dụng những sticker liên quan đến bộ phim Snowdrop của Jisoo và Jung Hae In với những hình vẽ chibi vô cùng đáng yêu của các nhân vật khác trong phim. Hãy trải nghiệm thử nhé.

Instagram cập nhật thêm sticker cho cặp đôi Jisoo - Jung Hae In của Snowdrop, ai đang đẩy thuyền chắc chắn thích lắm! - Ảnh 3.
Instagram cập nhật thêm sticker cho cặp đôi Jisoo - Jung Hae In của Snowdrop, ai đang đẩy thuyền chắc chắn thích lắm! - Ảnh 4.
Instagram cập nhật thêm sticker cho cặp đôi Jisoo - Jung Hae In của Snowdrop, ai đang đẩy thuyền chắc chắn thích lắm! - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/instagram-cap-nhat-them-sticker-cho-cap-doi-jisoo-jung-hae-in-cua-snowdrop-ai-dang-day-thuyen-chac-chan-thich-lam-20220125215231675.chn