IO DATA CD Reco - Phụ kiện smartphone dành cho người yêu nhạc

IO DATA CD Reco là một đầu CD, có khả năng đọc/ghi trực tiếp các thao tác như chơi nhạc, chép nhạc,... trực tiếp trên các dòng smartphone và cả iPhone, sử dụng chuẩn kết nối USB-C, rất thuận tiện.
IO Data CD Reco là một đầu CD, có khả năng đọc-ghi portable, sử dụng chuẩn kết nối USB-C, có thể hoạt động trực tiếp với các thiết bị chạy iOS lẫn Android. Sản phẩm mang tên CD Reco này cho phép bạn dễ dàng rip nhạc từ CD vào chiếc smartphone của mình và ngược lại mà không cần kết nối với máy tính.
Theo đó, CD Reco có thể được cắm trực tiếp vào smartphone để bạn có thể thực hiện các thao tác như chơi nhạc, chép nhạc vào các máy hát nhạc, hay ghi ra đĩa CD-Audio từ nguồn nhạc có sẵn trong điện thoại. 
 
Với kết nối USB-C, CD Reco có khả năng tương thích tuyệt vời cùng các mẫu smartphone Android và iOS mới nhất. Không chỉ vậy, những ai không sở hữu thiết bị di động với cổng USB-C vẫn có thể sử dụng được CD Reco bằng cable microUSB hay Lightning.
 
IO DATA CD Reco - Phụ kiện smartphone mới dành cho người yêu nhạc.
Để sử dụng nó, người dùng chỉ cần cài đặt app CD Reco vào smartphone, sau đó cắm dây trực tiếp vào ổ đĩa CD Reco là đã có thể sử dụng được ngay lập tức. App CD Reco hiện có thể được tải về từ Google Play Store hoặc Apple App Store. 
 
Khi rip nhạc từ CD vào bộ nhớ smartphone, app CD Reco sẽ tự động tìm kiếm trên internet và thêm vào đầy đủ thông tin của album như tên bài hát, tên nghệ sỹ, ngày phát hành..., qua đó, nó cũng giúp bạn sắp xếp "thư viện nhạc" của mình theo một trình tự dễ dàng tìm kiếm và khoa học hơn. Và bạn cũng có thể tuyển chọn những bài hát, bản nhạc chất lượng để rip vào CD nhằm giảm dung lượng bộ nhớ trên chiếc điện thoại yêu.
 
Phụ kiện CD Reco không chỉ là phần mềm rip nhạc, app CD Reco còn là trình chơi nhạc rất mạnh mẽ, đồng thời nó còn có thể hỗ trợ quản lý thư viện nhạc đang có trên chiếc smartphone của bạn. Qua nó, bạn có thể nghe nhạc và chuyển đổi nhanh chóng giữa các output khác nhau như tai nghe, loa Bluetooth hay loa ngoài của chiếc smartphone. 
 
Thêm vào đó, phụ kiện CD Reco còn có khả năng tạo playlist theo từng thể loại nhạc, phong cách nhạc hay cảm xúc riêng, giúp bạn chọn và nghe nhạc nhanh chóng mà không cần phải tự tìm bài hát trong thư viện nhạc. Ngoài ra, App CD Reco cũng có khả năng kết nối với các dàn âm thanh trong xe hơi qua Bluetooth, đồng thời hỗ trợ cả Apple Airplay.
 
Hiện app CD Reco phiên bản mới nhất (hỗ trợ đầu ghi CD/ DVD USB-C IO Data CD Reco) đã chính thức hỗ trợ tải nhạc từ thư viện nhạc iTunes. Phần mềm này sẽ cho phép bạn tải nhạc và ghi đĩa trực tiếp khi kết nối với các thiết bị di động (smartphone, tablet...) hệ điều hành iOS hay Android mà không cần đến máy tính. Với phiên bản app CD Reco mới, người dùng chỉ cần chạy app và kết nối đầu ghi vào thiết bị iOS là đã có thể tạo ra CD với những bài nhạc mà mình yêu thích.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, app CD Reco đã hỗ trợ các tác vụ như rip nhạc từ CD, nghe các bài nhạc đã rip từ CD hay chép nhạc vào đĩa CD-R/ CD-RW bằng tính năng CD Creation (hỗ trợ riêng cho đầu ghi CD/ DVD USB-C IO Data CD Reco). Tuy nhiên, ngay cả các bài nhạc đã được mua bằng iTunes, dù bạn có thể được truy cập để chơi hay tải về nhưng vẫn không được hỗ trợ ghi thành CD, nhưng  bản cập nhật mới của app CD Reco sẽ giải quyết điều này và cho phép ghi CD như bình thường.
 
Bạn cũng cần lưu ý rằng, các bài hát lưu trên bộ nhớ đám mây thuộc sở hữu của dịch vụ Apple Music hay các bài hát có bản quyền DRM vẫn sẽ không được hỗ trợ tải về và ghi thành CD. Bởi chúng sẽ không được hiển thị trên app ngay cả khi người dùng chọn tính năng CD Creation, do không tương thích với tính năng này.