Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$

Một mức giá có lẽ không mấy dễ chịu dành cho những tín đồ gaming gear của 2 ông lớn làng game này.

Như vậy là sớm hơn dự kiến, Razer đã ra mắt trang đặt trước cho bộ sản phẩm gaming gear dành riêng cho Xbox One với tên gọi là Razer Turret. Đồng thời mức giá mà Razer đề xuất cho bộ thiết bị này sẽ ở mức 250$ (khoảng 6 triệu đồng), nếu bạn đặt hàng ở Mỹ thì bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cùng phần quà từ Xbox.

rzx Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$ 1

Razer cho biết ở chiếc bàn phím cơ TKL, hãng sẽ thiết lập một vài phím dành riêng cho Xbox One. Nếu các bạn để ý ở hình trên có thể thấy phím Ctrl (phải) đã được thay bằng 1 phím có logo Xbox, Razer nói rằng những phím như này có thể giúp người chơi nhanh chóng truy cập và tìm kiếm các nội dung từ cửa hàng, thay đổi theme, hỗ trợ stream,… Ngoài ra, công nghệ LED Chroma danh tiếng của Razer sẽ vẫn được tích hợp đầy đủ như các chiếc bàn phím cơ khác để giúp người dùng tùy biến các dải đèn LED theo ý muốn.

rzx2 Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$ 2

Có 1 điểm đặc biệt trong thiết kế của chiếc bàn phím này là ở phần dưới, bạn có thể kéo ra như một cái khay và phần khay này sẽ dành làm pad cho chuột trong trường hợp bạn dùng trên đùi của mình khi ngồi ở phòng khách với chiếc TV lớn. Về phần chuột, Razer sẽ giữ lại thiết kế làm nên tên tuổi cho dòng chuột của mình lên con chuột cho Xbox One với phần dải LED ở con lăn và logo. Cả 2 thiết bị này sẽ trang bị kết nối không dây chuẩn 2.4GHz với 1 dongle. Dongle này sẽ có chức năng chuyển qua lại giữa PC và Xbox dành cho ai muốn dùng set Turret với PC.

rzx3 Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$ 3

Hiện tại, một số tựa game trên Xbox One đã chính thức hỗ trợ bộ gear Razer Turret. Một số cái tên có thể kể đến như Fortnite, Minecraft, Warframe, Warhammer,… và sẽ còn được mở rộng ra nhiều hơn trong thời gian tới. Một số game còn hỗ trợ cả công nghệ sync LED Chroma để giúp tăng cường trải nghiệm của người chơi. Chi tiết về các game hỗ trợ các bạn có thể xem tại ĐÂY.

rzx4 Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$ 4rzx5 Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$ 5rzx6 Razer chính thức cho đặt trước bộ gaming gear dành riêng cho Xbox One với giá 250$ 6

Ở thời điểm này, bạn có thể đặt trước bộ gaming gear Razer Turret theo đường link dưới đây:

https://www.razer.com/gaming-keyboards-keypads/razer-turret-for-xbox-one