iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh "chốt đơn" luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng

Không chỉ các iFan mà các nghệ sĩ Việt cũng vô cùng thích thú khi sắp sở hữu siêu phẩm iPhone 12 này của nhà Apple.

Đêm nay iPhone 12 chính hãng đã bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 1 tháng chờ đợi, đặt cọc và tiếp tục chờ đợi cũng đã đến ngày các iFan tận tay sở hữu siêu phẩm năm nay của nhà Apple.

Không chỉ các fan nhà Táo, các nghệ sĩ Việt cũng nôn nao không kém. Thậm chí có những nghệ sĩ đã có mặt tại các sự kiện mở bán iPhone 12 của các cửa hàng bán lẻ để sở hữu chiếc iPhone này.

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 1.

Có mặt tại một sự kiện mở bán iPhone 12 tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi bắt gặp vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu cùng vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đã có mặt để tậu về iPhone 12.

Sara Lưu chia sẻ cô sẽ không đổi sang iPhone 12 phiên bản màu xanh (màu hot của năm nay) vì không hợp mệnh. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì mua liền 1 lúc cả 4 chiếc iPhone để tặng cho cả bố mẹ.

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 2.

Vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi cũng rất thích thú với siêu phẩm nhà Táo, tuy nhiên nhận xét chung của vợ chồng anh là hộp iPhone năm nay khá mỏng vì không có sạc cáp nên không sang như mọi năm.

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 3.

Ở Minh Tuấn Mobile, rất nhiều nghệ sĩ cũng đến tham dự buổi mở bán iPhone 12 chính hãng.

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 4.

Diễn viên Hà Hiền

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 5.

Diễn Viên Hà Hiền, rapper Dế Choắt

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 6.

Diễn viên Hồng Thanh và người yêu DJ Mie

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 7.

Diễn viên Bi Max

Trên mạng xã hội, một số nghệ sĩ cũng đang hào hứng vì ngày iPhone chính hãng mở bán tại Việt Nam. Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy... đều đứng ngồi không yên và rất hưng phấn khi sắp sở hữu iPhone thế hệ mới.

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 9.
iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 10.

Trước ngày iPhone chính hãng về Việt Nam, 1 số sao Việt cũng đã khoe sở hữu được iPhone thế hệ mới này như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ...

Nguồn ảnh: Internet

iPhone 12 chính hãng mở bán tại Việt Nam, nhạc sỹ Dương Khắc Linh chốt đơn luôn 4 chiếc, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy cũng hào hứng khoe đặt hàng - Ảnh 11.