Quảng cáo iPhone 12 Mini gây "bão" trên Tiktok

iPhone 12 Mini bất ngờ được quảng cáo trên mạng xã hội TikTok trên tài khoản của chính công ty cùng với Influencer – người có tầm ảnh hưởng.

Để giúp quảng cáo iPhone 12 Mini, Apple đã thuê những người có ảnh hưởng - influencer trên TikTok. Video quảng cáo mới nhất của hãng tập trung vào thiết bị hỗ trợ 5G với màn hình AMOLED 5,4 inch.

Quảng cáo iPhone 12 Mini gây "bão" trên Tiktok - 1

Sự khác biệt về kích thước giữa iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max.

Trước đó, vào tháng 4, tài khoản Apple đã được xác minh mới được phát hiện trên ứng dụng video dạng ngắn không có nội dung và chỉ có 1.312 người theo dõi. Giờ đây, sau khoảng bảy tháng, đã có 376.500 người đăng ký theo dõi tài khoản của hãng. Và bốn video đã được đăng trên tài khoản với số lượt xem từ 371.100 - 1,3 triệu.

Video được xem nhiều nhất trong số bốn video là iPhone 12 Mini. Video cho thấy một người đang làm việc trong bộ phận vận chuyển của một công ty. Anh chàng này có một khả năng kỳ diệu – chỉ cần ấn ngón tay để thu nhỏ mọi thứ. Đồng thời, ngón tay của anh chàng này cũng biến iPhone 12 Pro thành iPhone 12 Mini.

Quảng cáo iPhone 12 Mini gây "bão" trên Tiktok - 3

iPhone 12 Mini khá phù hợp cho chị em phụ nữ.

iPhone 12 và iPhone 12 Pro có màn hình AMOLED 6,1 inch trong khi iPhone 12 Mini có màn hình AMOLED 5,4 inch. Cả ba phiên bản đều được trang bị SoC A14 Bionic 5nm. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro được trang bị bộ nhớ RAM 6GB thay vì 4GB của iPhone 12 Mini. iPhone 12 Pro đi kèm với thiết lập ba camera gồm camera Rộng, Siêu rộng - Ultra Wide và Tele. Mặt khác, iPhone 12 mini đi kèm với camera Rộng và Siêu rộng.

Với hơn 800 triệu lượt sử dụng tích cực trên toàn thế giới, tài khoản TikTok của Apple trở thành một hình thức quảng cáo mới dựa trên mạng xã hội của Apple. Trong tương lai, có khả năng TikTok sẽ vẫn là một ứng dụng cực phổ biến ở Mỹ mà Apple sẽ tiếp tục tận dụng.