iPhone 14 rò rỉ hình ảnh vỏ ốp của cả 4 phiên bản, camera hứa hẹn có sự thay đổi lớn

Dù còn khá lâu mới ra mắt, nhưng iPhone 14 đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi chứng kiến doanh số bán ra "mờ nhạt" của dòng iPhone mini, theo các thông tin rò rỉ, Apple năm nay sẽ tập trung vào một mẫu iPhone lớn nhưng có mức giá rẻ. Theo đó, hãng sẽ tung ra 4 model là iPhone 14 6,1 inch; iPhone 14 Pro 6,1 inch; iPhone 14 6,7 inch Max và iPhone 14 Pro Max 6,7 inch.

Mặc dù dự kiến sẽ không có những thay đổi đáng kể về thiết kế, nhưng tất cả các mẫu máy đều sẽ có sự nâng cấp khủng trên camera, và do đó, phần lồi của camera sẽ lớn hơn khoảng 5%, với sự khác biệt đáng chú ý nhất trên các mẫu Pro (tương ứng trong hình ảnh với trường hợp đầu tiên và thứ ba từ bên trái.)

iPhone 14 rò rỉ hình ảnh vỏ ốp của cả 4 phiên bản, camera hứa hẹn có sự thay đổi lớn - Ảnh 1.

Tất cả các mẫu iPhone 14 dự kiến sẽ được nâng cấp lên camera sau Ultra Wide, trong khi các mẫu iPhone Pro sẽ có thể những cải tiến đáng kể đối với camera góc rộng chính và sự nâng cấp cho ống kính tele.

"Thần đồng" Ming-Chi Kuo tin rằng các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có camera Wide 48MP, đây sẽ là một cải tiến lớn so với camera 12MPtrên các mẫu iPhone tiền nhiệm, cũng như khả năng quay video 8K.

iPhone 14 rò rỉ hình ảnh vỏ ốp của cả 4 phiên bản, camera hứa hẹn có sự thay đổi lớn - Ảnh 2.

Camera 48MP trong các mẫu iPhone 14 Pro cũng có khả năng chụp ảnh 12 megapixel thông qua một quá trình được gọi là pixel-binning . Pixel binning kết hợp dữ liệu từ nhiều pixel nhỏ hơn trên cảm biến hình ảnh của máy ảnh thành một "siêu pixel" để cải thiện độ nhạy sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, các model iPhone 13 chắc sẽ không thể dùng chung vỏ ốp với các mẫu iPhone 14 vì sự thay đổi về thiết kế cụm camera. Tuy nhiên, tới hiện tại các thông tin rò rỉ vẫn chưa được kiểm chứng, chúng ta sẽ phải chờ tới tháng 9/2022 khi mà Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPhone mới.

https://KenhTinGame.Com/iphone-14-ro-ri-hinh-anh-vo-op-cua-ca-4-phien-ban-camera-hua-hen-co-su-thay-doi-lon-2022051813201541.chn