iPhone 15 Pro Max đá bay "trùm sò" Android này về hiệu năng

Mới đây, iPhone 15 Pro Max đã nhanh chóng "đè bẹp" Google Pixel 8 Pro trong bài kiểm tra tốc độ.

Mới đây, Google đã ra mắt dòng Pixel 8 - "đối thủ" đáng gờm của thế hệ iPhone 15. Và để kiểm tra sức mạnh cũng như hiệu suất của các mẫu smartphone cao cấp, PhoneBuff đã tung video kiểm tra tốc độ giữa iPhone 15 Pro Max và Pixel 8 Pro. Nhưng ngay cả khi có thêm 50% RAM và chip silicon tùy chỉnh, Pixel 8 Pro vẫn chậm hơn 40 giây so với iPhone 15 Pro Max.

Về cấu hình, iPhone 15 Pro Max được tích hợp chip A17 Pro, có RAM 8GB, tích hợp bộ lưu trữ NVME và chạy trên iOS 17. Mặt khác, Pixel 8 Pro được trang bị chip Tensor G3 (silicon tùy chỉnh mới nhất của Google), RAM 12GB với chuẩn bộ nhớ UFS 3.1 chậm hơn, hệ điều hành Android 14.

Pixel 8 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Kết quả Geekbench đã cho thấy, iPhone 15 Pro Max mạnh hơn nhiều so với Pixel 8 Pro. Đáng chú ý, YouTuber nhấn mạnh, điện thoại thông minh Google Pixel chưa bao giờ giành chiến thắng trong bài kiểm tra tốc độ PhoneBuff và iPhone 15 Pro Max thực sự đã thống trị Pixel 8 Pro. Sau khi khởi đầu chậm hơn một chút, chiếc smartphone cao cấp của Apple có khả năng xử lý video và các ứng dụng còn lại nhanh hơn nhiều so với Pixel 8 Pro.

iPhone 15 Pro Max đá bay

Điểm lõi đơn và đa lõi của 2 flagship.

iPhone 15 Pro mất 2:48 để vượt qua bài kiểm tra PhoneBuff trong khi Pixel 8 Pro mất tới 3:28 để vượt qua – chậm hơn 2/3 phút.