MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards

Với thành tích này, MoMo một lần nữa chứng minh vị thế Siêu ứng dụng “quốc dân” trong lòng người dùng Việt, đồng thời khẳng định cho lời cam kết tiếp tục áp dụng đổi mới sáng tạo để phát triển và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ của mình, từ đó mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng và thị trường Việt Nam.

Hành trình ấn tượng của MoMo tại Better Choice Awards

Tối ngày 29/10 vừa qua, Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo đã chính thức được công bố tại gala trao giải Better Choice Awards 2023 (được tổ chức tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc). Siêu ứng dụng MoMo chính là Fintech duy nhất được vinh danh trong hạng mục này bên cạnh các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác như viễn thông, may mặc, thực phẩm và đồ uống…

MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 1.

Siêu ứng dụng MoMo nhận giải Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại đêm gala trao giải Better Choice Awards - giải thưởng do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia NIC phối hợp với các đơn vị uy tín tổ chức.

Hạng mục Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo nằm trong khuôn khổ Better Choice Awards là giải thưởng đặc biệt tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu nhờ áp dụng Đổi mới sáng tạo mà tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng Việt, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Đáng chú ý, Better Choice Awards là một trong những giải thưởng hiếm hoi đưa các ứng dụng và siêu ứng dụng vào hạng mục đề cử. Và Siêu ứng dụng MoMo chính là một trong những cái tên nổi bật nhất khi được đề cử trong tận 2 hạng mục với lượt bình chọn luôn cao top đầu.

MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 2.

Ông Thái Trí Hùng Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao phụ trách Công Nghệ Thông Tin (trái) và ông Nguyễn Bá Diệp Đồng Sáng Lập MoMo (phải) tại sự kiện trao giải

Riêng tại hạng mục Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo, MoMo nhận được tới 95.873 lượt bình chọn từ người tiêu dùng. Đặc biệt, kết quả của hạng mục này 100% dựa trên số lượt bình chọn của người tiêu dùng, do đó có thể thấy rõ sự yêu thích đặc biệt của đông đảo người dùng Việt dành cho MoMo cũng như sự phổ biến mạnh mẽ của Siêu ứng dụng này tại thị trường trong nước.

MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 3.

Đêm Gala trao giải Better Choice Awards 2023 diễn ra trong bầu không khí nhộn nhịp, thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả với những sân khấu và tiết mục trình diễn 4.0 ấn tượng.

Sức hút bền vững từ nỗ lực Đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ hơn 13 năm qua

Không phải ngẫu nhiên mà MoMo nhận được nhiều lượt bình chọn đến vậy từ người dùng tại Better Choice Awards. Suốt hơn 13 năm qua, MoMo luôn hoạt động theo tôn chỉ “Customer Centricity” (Người dùng làm trọng tâm), không ngừng Đổi mới sáng tạo để ngày càng nâng cấp và tối ưu trải nghiệm cho người dùng Việt.

MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 4.

Tại Việt Nam, MoMo sở hữu thị phần lớn hàng đầu với hàng chục triệu người dùng, hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán, hợp tác với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính…

Siêu ứng dụng MoMo không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh gọn. Năm 2023, MoMo tạo đột phá khi ra mắt mã QR Đa Năng, chấp nhận tất cả phương thức thanh toán di động (ví điện tử, ứng dụng ngân hàng...) đều có thể quét mã QR này của MoMo. Trước đó, MoMo từng “gây sốt” với các tính năng như tạo lối tắt quét mã QR ngay trên màn hình điện thoại; lọc tin nhắn hoặc chụp ảnh để lấy thông tin ngân hàng tức thì khi chuyển khoản; sáng tạo mã QR cá nhân theo sở thích, cá tính của bản thân… Tất cả cho thấy MoMo không ngừng đổi mới sáng tạo những tính năng thú vị, hữu ích, giúp tối giản thao tác, từ đó đem lại trải nghiệm thanh toán, tiêu dùng tiện lợi hơn bao giờ hết cho người dùng.

MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards - Ảnh 5.

Theo báo cáo “Ứng dụng di động phổ biến nhất Việt Nam 2023” của Q&Me, MoMo là 1 trong 10 ứng dụng được người Việt sử dụng nhiều nhất năm 2023.

Bên cạnh đó, MoMo cũng không ngừng đổi mới sáng tạo để hoàn thiện hệ sinh thái siêu ứng dụng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của người Việt. Năm 2023, MoMo là Siêu ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác Western Union ra mắt dịch vụ hỗ trợ nhận tiền quốc tế. Người dùng MoMo có thể nhận tiền chỉ trong 1 phút từ người thân tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, người dùng cũng đã có thể mua trả góp sản phẩm Apple trên cửa hàng trực tuyến Apple Việt Nam qua MoMo, mang đến cho người dùng những lựa chọn thanh toán linh hoạt để mua các sản phẩm Apple yêu thích và dễ dàng quản lý, cân đối tài chính của mình. Rõ ràng, sự đổi mới sáng tạo về tính năng, tiên phong ra mắt các dịch vụ chưa từng xuất hiện trên thị trường nâng của MoMo đang tạo nên một cuộc cách mạng về thanh toán, tiêu dùng và tài chính cá nhân cho người Việt.

Có thể thấy, việc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo là thành tích hoàn toàn xứng đáng của MoMo sau hành trình dài nỗ lực hướng tới mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Trong thời gian sắp tới, với tư duy Đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ, MoMo sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mới đột phá, nhiều dịch vụ sáng tạo tiên phong, để có thể mang đến những lợi ích thiết thực và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Việt.