iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ chơi được Assassin's Creed Mirage, Resident Evil 4 Remake, ...

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max với con chip A17 Pro có thể chơi mượt Assassin's Creed Mirage, Resident Evil 4 Remake cùng nhiều tựa game AAA khác.

Buổi livestream của Apple về các sản phẩm mới mỗi năm đã kết thúc với nhiều thông tin, đặc biệt là những nâng cấp của dòng điện thoại được quan tâm hàng đâu iPhone 15. Ngoài sự cải tiến về camera, thiết kế, màn hình... iPhone 15 còn gây sự chú ý với con chip A17 Pro cực mạnh mẽ. Để chứng minh cho sức mạnh của A17 Pro, Apple đã bật đèn xanh cho các tựa game AAA có độ họa siêu chi tiết và chân thật chơi được trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Nhiều game nặng như Assassin's Creed Mirage, Resident Evil 4 Remake xuất hiện trên iPhone 15 Pro

iPhone-15-Pro-sẽ-chơi-được-Assassin's-Creed-Mirage,-Resident-Evil-4-Remake.jpg

Con chip A17 Pro được Apple công bố sẽ có sức mạnh top đầu trong tất cả bộ vi xử lý cho Điện Thoại Thông Minh hiện tại. Hiệu năng của A17 Pro có thể sánh ngang với các CPU đồ họa trên các máy tính hay console. Để khai thác tối đa sức mạnh của A17 Pro, Apple đã hợp tác với các công ty làm game hàng đầu thế giới để đưa các tựa game AAA có độ họa cực chi tiết và chân thật lên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

iPhone-15-Pro-sẽ-chơi-được-Assassin's-Creed-Mirage,-Resident-Evil-4-Remake (2).jpg

Assassin's Creed Mirage, Resident Evil 4 Remake và nhiều tựa game có quy mô cực khủng khác sẽ xuất hiện để thử sức mạnh của A17 Pro. Được biết, các tựa game này trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp nhưng sẽ không quá khác biệt so với trên PC/Console.

Dự kiến, Resident Evil 4 Remake, Resident Evil Village và Death Stranding sẽ ra mắt trên iPhone trong năm nay. Trong khi đó Assassin's Creed Mirage (vì lịch phát hành của tựa game này trên Xbox, PlayStation và PC là vào ngày 5/10/2023) sẽ được dời lịch phát hành trên Iphone thế hệ mới nhất vào nửa đầu năm 2024.

Ngày ra mắt của Assassin's Creed Mirage, Resident Evil 4 Remake trên iPhone 15 Pro

iPhone-15-Pro-sẽ-chơi-được-Assassin's-Creed-Mirage,-Resident-Evil-4-Remake.jpg

IPhone 15 sẽ chính thức đến tay khách hàng vào ngày 29.09.2023 và có giá từ 25.000.000 VNĐ - 45.000.000 VNĐ tùy theo phiên bản cũng như dung lượng lưu trữ. Người viết có thể xem thêm chi tiết ở bài viết đính kèm dưới đây.

iPhone-15-Pro-sẽ-chơi-được-Assassin's-Creed-Mirage,-Resident-Evil-4-Remake.jpg

Theo như những thông tin mới nhất Assassin's Creed Mirage và Resident Evil 4 Remake sẽ là 2 tựa game AAA đầu tiên cập bến iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max trong vòng 12 tháng kể từ ngày iPhone 15 đến tay khách hàng. Sau đó Resident Evil Village, Death Stranding cùng nhiều tựa game nổi bật khác sẽ lần lượt xuất hiện trên iPhone 15.

Để theo dõi những tin tức mới và sớm nhất về iPhone 15 hãy theo dõi Kênh Tin Game.