iPhone mạ vàng 18k của Vũ Khắc Tiệp tưởng đã xịn xò, nhưng vẫn chưa là gì nếu so với chiếc iPhone ốp gỗ táo, nạm kim cương, giá trăm triệu này!

Với những nguyên liệu quý giá như gỗ táo, vàng tinh khiết và kim cương, những chiếc iPhone đến từ nhà chế tác kim hoàn nổi tiếng Caviar chắc chắn sẽ khiến ông bầu Vũ Khắc Tiệp phải thèm thuồng.

Nổi tiếng với những chiếc iPhone custom mang tầm vóc thế giới như phiên bản Chị Hằng, với một viên đá Mặt Trăng thật 100% đính trên mặt lưng, mới đây, hãng chế tác Caviar nổi tiếng đến từ Nga đã tung ra bộ sưu tập những chiếc iPhone 12 Pro/ Pro Max cực chất, lấy cảm hứng từ... những quả táo.

Apple Collection by Caviar

Cao cấp nhất trong bộ sưu tập lần này có thể kể đến iPhone 12 Pro/ Pro Max phiên bản Diamond Apple. Những nghệ nhân của Caviar đã ốp lên lưng những chiếc iPhone 12 cao cấp này một miếng gỗ táo với với rất nhiều đường nét chạm khắc tinh xảo.

Ngay giữa mặt lưng thiết bị là một cây táo bằng vàng 999, được đẽo gọt hết sức tỉ mỉ. Nếu chịu khó ngồi đếm, chúng ta sẽ thấy trên cành của cây táo này có cả thảy 9 biểu tượng có phần "nguyên vẹn" của ông lớn công nghệ đến từ Mỹ. Nhưng bấy nhiêu đó thì đâu đã đủ để những chiếc iPhone này được định giá lên tới hơn 200 triệu đồng.

iPhone mạ vàng 18k của Vũ Khắc Tiệp đã là gì, khi sánh đôi với chiếc iPhone ốp gỗ táo, nạm kim cương, giá trăm triệu này chứ? - Ảnh 2.

Trên mỗi quả táo, Caviar tiếp tục cẩn thận đặt lên đó 9 viên kim cương tự nhiên, đường kính 3mm. Đều tăm tắt như thế. Tổng cộng, chúng ta có đúng 81 viên kim cương nằm gọn trên mặt lưng mỗi thiết bị.

Ở phần dưới của mỗi chiếc iPhone, ở phiên bản Diamond, chúng ta còn có hình khắc tên CEO đương nhiệm của Apple - Tim Cook và những phát biểu đi vào lịch sử của ông. Đây như một lời tri ân của Caviar gửi đến người đã đem thương hiệu này đạt đến giá trị hơn 1000 tỷ USD.

iPhone mạ vàng 18k của Vũ Khắc Tiệp đã là gì, khi sánh đôi với chiếc iPhone ốp gỗ táo, nạm kim cương, giá trăm triệu này chứ? - Ảnh 4.

Được biết, chỉ có 99 thiết bị như thế này được Caviar chế tác và mức giá được đưa ra cho mỗi sản phẩm cực kỳ cao cấp này bắt đầu từ 8910 USD (tương đương với khoảng 205 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max, bộ nhớ trong 512GB sẽ chạm ngưỡng 316 triệu đồng, quả là một mức giá xứng đáng cho một tuyệt tác về nghệ thuật.

Ảnh: Caviar