iPhone trang bị 3 camera ra mắt vào năm 2019

Camera thứ 3 mà Apple trang bị cho những mẫu iPhone ra mắt trong vào năm sau được cho rằng sẽ giúp tăng cường khả năng zoom quang 3x.

Hồi tháng trước, Apple từng được cho rằng sẽ sớm tung ra thị trường những mẫu iPhone mang trên mình đến 3 camera ở mặt sau. Mới đây, MacRumors dẫn nguồn Taipei Times một lần nữa tái khẳng định sự tồn tại của những mẫu iPhone trang bị 3 camera. Cũng theo nguồn tin này, những mẫu iPhone trang bị 3 camera sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Trong bộ 3 camera được tiết lộ sẽ xuất hiện trên iPhone đời 2019, 1 camera sẽ có nhiệm vụ cung cấp chức năng zoom quang 3x. Giới quan sát kỳ vọng thiết kế 3 camera sẽ được Apple ứng dụng trên chiếc iPhone X/X Plus thế hệ thứ 3 xuất hiện vào năm tới.

iPhone với thiết kế đến 3 camera ở mặt sau được cho rằng sẽ ra mắt trong năm 2019.

Được biết, Apple khi tung ra thị trường bộ sưu tập iPhone 7, iPhone 8 và iPhone X đều trang bị tính năng zoom quang 2x cho camera của từng sản phẩm. Thị trường hiện tại cũng đã có sản phẩm cạnh tranh trang bị 3 camera và cụ thể là chiếc P20 Pro của Huawei. Về cơ bản, cụm camera mặt lưng P20 Pro sử dụng 3 cảm biến có độ phần giải lần lượt đạt mức 40MP, 20MP (chuyên chụp ảnh không màu - monochrome) và 8MP (tăng cường khả năng zoom quang 3x).

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo gần đây cũng dự báo rằng fan Apple sẽ sớm có thể chọn cho mình một chiếc iPhone mang trên mình 2 khay SIM. Đáng chú ý hơn, Apple sẽ tung ra đến 3 tùy chọn phiên bản iPhone hỗ trợ 2 SIM. Thời điểm bộ 3 Apple iPhone hỗ trợ 2 SIM được dự báo sẽ xuất hiện vào nửa cuối 2018 này. Trong đó, tùy chọn iPhone trang bị màn hình 6,1 inch hỗ trợ 2 SIM sẽ có giá bán trong khoảng 650 USD đến 750 USD. Phiên bản iPhone với màn hình OLED 6,5 inch cũng được tiết lộ sẽ hỗ trợ 2 SIM, song những mẫu iPhone 5,8 inch sẽ không được Apple nâng cấp lên 2 khay SIM. Cũng theo dự đoán, những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2018 này sẽ vẫn có tùy chọn 1 SIM như thông thường và giá bán tầm 550 USD.