Khái niệm iPhone 14 Pro đẹp rụng rời, iFan quên luôn iPhone 13 Pro Max

Trong video concept mới, iPhone 14 Pro được “lột xác” hoàn toàn với cạnh cong từ iPhone 11, camera sau được san bằng với mặt lưng và camera selfie “đục lỗ”.

So với thế hệ iPhone 13 năm nay, nhiều iFan đang tỏ ra hứng thú hơn nhiều về iPhone 14 năm sau. Đơn giản là vì dòng iPhone 2022 được dự đoán có nhiều nâng cấp về cấu hình và thiết kế bên ngoài.

"Tai thỏ" sẽ chuyển sang "đục lỗ"?

Video concept mới nhất đến từ kênh YouTube ConceptsiPhone đã cho độc giả thấy rõ nhất hình dung về chiếc iPhone 14 Pro. Đầu tiên, chúng xuất hiện với thiết kế cạnh cong của dòng iPhone 11 thay vì cạnh phẳng như iPhone 12 hay iPhone 13, tạo cảm giác mượt hơn hẳn.

Khái niệm iPhone 14 Pro đẹp rụng rời, iFan quên luôn iPhone 13 Pro Max - 3

iPhone 14 Pro sẽ có cạnh cong?

Tiếp đó, cụm 3 camera sau vẫn có ống kính lớn nhưng được thiết kế chìm, “là phẳng” với mặt lưng thay vì lồi như các iPhone gần đây. Phía trước, iPhone 14 Pro gần như không có viền và camera selfie “tai thỏ” được thay thế bằng thiết kế “đục lỗ” – giống như các tin đồn gần đây.

Thêm nữa. video cho thấy máy quét vân tay sẽ được tích hợp dưới màn hình, nằm ở gần cạnh dưới. Ở cuối video, iPhone 14 Pro cho thấy sẽ có 5 phiên bản màu: Trắng, Đen, Xanh lá, Xanh dương và Vàng. Tất cả đều toát lên cảm giác sang trọng, đẳng cấp.

Khái niệm iPhone 14 Pro đẹp rụng rời, iFan quên luôn iPhone 13 Pro Max - 4

iPhone 14 Pro sẽ có 5 phiên bản màu?

Tất nhiên, còn quá sớm để dự đoán về iPhone 14 năm sau. Nhưng theo các tin đồn hiện tại, chúng rất đáng để iFan chờ đợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm trong các tin bài sau.