E-Dra X Thronmax giới thiệu set hồng vinh danh nữ game thủ nhân dịp 20/10

Kết hợp giữa 2 thương hiệu có giá thành cực cạnh tranh mang tới những góc máy nữ tính có mức giá khá dễ thở đối với đại đa số người dùng Việt.

MỤC LỤC [Hiện]

Khác với bộ sưu tập hồng từng được hãng cho ra mắt trước đây, bộ gear lần này nhắm tới những đối tượng với nhu cầu sáng tạo nội dung cao hơn với mức chi phí hợp lý nhất có thể.

Thronmax Mdrill Zero là một trong những mic thu âm có chất lượng ổn định nhất của thương hiệu này từ trước đến nay hướng tới những đối tượng cần thu âm chuyên nghiệp như content creator, streamer hay game thủ. Phiên bản màu hồng của chiêc mic này được đặt tên Rosa không chỉ là một thiết bị thu âm mà còn là vật trang trí tuyệt vời cho "góc học tập" của cô nàng .

Thronmax Mdrill Zero 96Khz có khả năng tương thích đa dạng với kết nối đơn giản thông qua cổng USB mà vẫn đảm bảo chất lượng ghi âm đầu ra. Các nền tảng tương thích bao gồm Windows 10, Windows 8 (bao gồm 8.1), Windows 7, Windows Vista, Windows XP (Home và Professional) và Mac OS X (10.4.11 trở lên),...

Là phiên bản 2021 của series phím EK3104, EK3104 Dream Pink thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ đàn anh cùng màu sắc hồng đậm nữ tính. EK3104 Dream Pink sử dụng Huano Switch với giá thành phải chăng và chất lượng đủ đáp ứng mọi nhu cầu chơi game giải trí, làm việc văn phòng,...

Phím sử dụng dây nối rời có kết nối qua cổng USB type C dễ dàng thay thế khi phát sinh nhu cầu thẩm mĩ hay hỏng hóc do các yếu tố khách quan. Keycap trên EK3104 Dream Pink sử dụng chất liệu ABS với công nghệ in double injection giúp kí tự không bị phai qua thời gian.

EM624 là một trong những chú chuột có thiết kế đẹp nhất mà thương hiệu E-Dra đang sở hữu. Chuột áp dụng lối thiết kế công thái học dành cho người thuận tay phải và có tinh chỉnh để form chuột nhỏ gọn hơn phù hợp với kích thước bàn tay của đại đa số người dùng Châu Á.

EM624 được trang bị cảm biến quang học chất lượng khá “ổn áp” với mức DPI lên tới 12000 bên cạnh đó là những huano switch độ bền lên tới 50 triệu lần nhấn. Mắt đọc 6662IC cho hiệu năng tương đối tốt không hề kén bề mặt touchpad cũng cư độ chính xác hoàn toàn có thể đáp ứng đại đa số nhu cầu chơi game đa thể loại với giá thành phải chăng.

Bên cạnh bộ đôi phím chuột là chiếc tai nghe EH412 Pro Pink phiên bản “mèo hồng” được cách tân lại từ EH412 Pro cơ bản. Nhìn chung, tất cả các thông số kĩ thuật của chiếc tai nghe này cùng khả năng chiến game FPS xuất sắc đều được giữ nguyên so với phiên bản gốc. Điểm khác biệt duy nhất là về màu sắc và bộ đôi phụ kiện tai mèo có thể gắn lên hoặc tháo rời.

Với mức giá khá hợp ví tiền đại đa số người dùng và chất lượng thuộc hàng "tuyển", liệu combo hồng này có đủ sức thuyết phục để trở thành món quà ý nghĩa trongg ngày vinh danh phái đẹp 20/10 của bạn?