Không còn là chuyện đùa khi Razer Toaster sẽ thực sự sớm đến tay các game thủ

Razer Toaster là chiếc máy nướng bánh mỳ được ra mắt nhằm chăm sóc sức khỏe cho game thủ.

Ngày 1 tháng 4 vừa qua, chiếc máy Razer Toaster này được xem như là một trò đùa của ngày cá tháng tư như hằng năm Razer vẫn thường làm, thế nhưng dự án Project Beardwinner này thực sực sẽ được thiết kế và hoàn thiện để đến với khách hàng của Razer trong thời gian sớm nhất. Đừng vội khinh thường chiếc máy này vì nó có thể khiến chiếc máy nướng bánh mỳ trong nhà của bạn trở nên lỗi thời đấy.

Theo giám đốc điều hành của Razer ông Min-Liang Tan đã nói: “Tôi sẽ tập hợp đội ngũ thiết kế và kỹ sư của mình. Sẽ mất vài năm nhưng tối chắc chắn sẽ chia sẻ tiến trình làm ra nó”. Thông báo của ông được đưa ra sau khi nhóm Facebook có tên Give us the Razer Toaster đạt hơn 1 triệu lượt thích hoặc 45.000 lượt thích và 12 hình xăm (1 hình xăm tương đương với 100.000 lượt thích). Và tất nhiên là Mark Withers – người quản lý của trang Give us the Razer Toaster nằm trong số 12 người có hình xăm Razer Toaster.


Còn gì tuyệt vời hơn với chiếc bánh mỳ nướng thơm ngon vào buổi sáng

Sau 5 năm tính từ ngày bắt đầu là tháng 9 năm 2013 khi Mark Withers thỏa thận với Tan thì giờ đây chiếc máy nướng bánh mỳ mang thương hiệu Razer này sẽ trở thành hiện thực. Chiếc máy nướng bánh mỳ này sẽ có dải led RGB quen thuộc của Razer và có thể điều chỉnh được thông qua app như các sản phẩm khác của Razer. Như vậy, chiếc máy này sẽ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đầu tiên mà Razer thực hiện để dành cho game thủ đã luôn ủng hộ họ suốt thời gian qua.