Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời?

Xberia V16 có chất lượng rất vừa tầm với giá 400 ngàn đồng.

Hiện tại ở Việt Nam, thị trường gaming gear giá rẻ đang hết sức sôi động với nhiều sản phẩm chất lượng cực ổn so với số tiền bỏ ra. Và Xberia V16 là một trong những chiếc tai nghe gaming rất đáng chú ý trong tầm giá chỉ khoảng 400 ngàn đồng.

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 1.

Xberia V16 có thiết kế khá cơ bản.

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 2.
Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 3.

Xberia V16 có thiết kế hết sức quen mắt với khung kim loại bên ngoài, đệm đầu tự co giãn theo từng người, củ tai lớn và kết nối USB cắm vào là chạy.

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 4.

Khi đeo lên đầu, Xberia V16 tạo ra cảm giác khá dễ chịu với trọng lượng nhẹ, khung tai nghe không kẹp chặt vào đầu tuy nhiên đệm đầu hơi lỏng một chút nên nếu bạn hay lắc đi lắc lại thì sẽ có cảm giác tai nghe dễ bị lệch, rơi ra ngoài một chút.

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 5.

Đệm tai nghe lớn và êm ái bao hết cả tai cũng là một điểm cộng của chiếc tai nghe này, nó tăng thêm độ dễ chịu khi đeo lên và dùng lâu, cộng thêm với việc gọng không quá cứng kẹp chặt vào đầu nên đeo lâu cũng không bị nóng. Tuy vậy, khả năng cách âm của Xberia V16 tương đối kém, game thủ cần phải tăng âm lượng lên cao để tránh ồn từ bên ngoài ảnh hưởng.

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 6.

Núm tăng âm lượng nho nhỏ bên củ loa trái của Xberia V16.

Đi kèm với kết nối USB, Xberia V16 có thêm đèn LED trang trí ở phần củ tai nghe, trông khá đẹp mắt với màu xanh dương kết hợp với nền đen:

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 7.

Xberia V16 rất bắt mắt khi lên đèn, trông khá đơn giản nhưng đẹp, không bị quá lòe loẹt.

Về phần chất âm, Xberia V16 đem đến dải mid rất ổn, ngọt ngào và chiếm trọng tâm trong cách thức tái tạo âm thanh của tai nghe này. Âm cao được thể hiện vừa đủ, thuộc dạng tàm tạm tuy nhiên có đôi lúc hơi bị lẫn vào dải mid. Phần âm trầm - bass đều và không bị ù, tiếng đập chắc chắn. Tổng kết lại thì chiếc tai nghe này có khả năng tái hiện lại các bài nhạc pop phổ biến tương đối tốt, tất nhiên khó mà hay tuyệt vời để thưởng thức được nhưng mà nghe bình thường giải trí thì quá ổn.

Tương tự trong game thì Xberia V16 cũng cho kết quả thuộc dạng trung bình khá, vị trí của âm thanh được tái tạo tốt, tần suất vừa đủ để nhận biết kẻ địch trong game bắn súng.

Trải nghiệm tai nghe gaming giá rẻ Xberia V16: 400k liệu có hời? - Ảnh 8.

Nhin chung, với giá thành khoảng 400 ngàn đồng, Xberia V16 là sự lựa chọn tương đối hợp lý dành cho các game thủ không quá giàu hoặc các chủ quán net muốn tìm một chiếc tai nghe bền bỉ, chất lượng tầm khá. Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY.