Không phải iPhone, đây mới là smartphone sẽ "phủ sân" EURO 2024

Một hãng điện thoại vừa thông báo việc trang bị cho nhân viên tại EURO 2024 những chiếc smartphone của mình.

Vivo vừa thông báo việc đồng hành cùng với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu khi trở thành “Smartphone chính thức của UEFA Euro 2024” sẽ diễn ra tại Đức vào mùa hè tới đây.

Theo Vivo, UEFA EURO là giải Vô địch bóng đá châu Âu, một trong những sự kiện thể thao hàng đầu được mong chờ bởi hơn 5 tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới. Trước mỗi trận tranh tài nảy lửa, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ được hòa nhịp vào những bản nhạc sôi động của những DJ. Đồng thời, Vivo cũng sẽ hợp tác với UEFA trao giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” để tôn vinh màn trình diễn xuất sắc nhất sau mỗi trận.

Ngoài ra, Vivo sẽ hợp tác với UEFA để cùng người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới chia sẻ những khoảnh khắc mà giải đấu mang lại. Với tư cách là đối tác chiến lược, Vivo cũng sẽ hỗ trợ và trang bị cho nhân viên của giải đấu UEFA EURO 2024 những chiếc điện thoại thông minh của mình.

Hiện, Vivo đang triển khai các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội để khuyến khích người hâm mộ cùng nhau ghi lại và chia sẻ các khoảnh khắc trong suốt giải đấu. Những nội dung do người hâm mộ sáng tạo sẽ được trưng bày tại lễ khai mạc và lễ bế mạc của giải đấu. Ngoài ra, Vivo đã sử dụng công nghệ AI để khôi phục lại những bức ảnh đáng nhớ về những khoảnh khắc nổi tiếng trong lịch sử giải đấu, và tặng cho UEFA như một món quà nhân dịp kỷ niệm 60 năm của giải.