Kỷ niệm 10 năm ra mắt, Apple sắp có nâng cấp lớn cho Apple Watch

Apple được cho là chuẩn bị mang đến một bản nâng cấp lớn cho Apple Watch vào năm tới.

Theo iMore, năm 2024 dự kiến sẽ là thời điểm Apple thực hiện nhiều thay đổi lớn trên các sản phẩm của hãng. Ngoài việc cải tiến toàn bộ dòng sản phẩm iPad, công ty dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp đáng chú ý cho Apple Watch.

Được công bố lần đầu tiên tại sự kiện ra mắt iPhone năm 2014, năm sau sẽ là dịp kỷ niệm 10 năm của Apple Watch. Trong bản tin Power On mới nhất, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã trình bày về một loạt nâng cấp mới của Apple Watch 2024.

Gurman cho biết: "Apple Watch sắp được nâng cấp, công ty đang lên kế hoạch cho ít nhất một mẫu đồng hồ có thiết kế mới. Quan trọng hơn, Apple cũng nghiên cứu hai tính năng sức khỏe được thiết kế để đưa đồng hồ thông minh lên tầm cao mới, đó là đo huyết áp và phát hiện dấu hiệu ngưng thở khi ngủ”.

Nhà báo cho biết tính năng phát hiện chứng tăng huyết áp và ngưng thở khi ngủ sẽ hoạt động như một cảnh báo khi đồng hồ phát hiện các dấu hiệu, sau đó sẽ đề xuất người dùng có những biện pháp kiểm tra y tế kịp thời.

Có vẻ như Apple Watch 2024 được coi là một bản nâng cấp đáng chú ý, những bổ sung về tính năng sức khỏe là một chìa khóa quan trọng để khiến đồng hồ thông minh thu hút được nhiều sự quan tâm hơn từ người tiêu dùng.