Lễ trao giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất 2018

Chiều ngày 25/9, Tạp chí Thế giới Vi tính (thuộc Sở KHCN TP.HCM) đã tổ chức lễ công bố và trao giải Sản phẩm Công nghệ thông tin – Truyền thông Ưa chuộng nhất lần thứ 22 – năm 2018 (Best Cup 2018) do bạn đọc Tạp chí bình chọn.

Diễn ra trong thời gian từ ngày 1/7-31/8/2018 tại địa chỉ binhchon.pcworld.com.vn/2018, Giải Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất (Best Cup) thường niên do bạn đọc tạp chí Thế Giới Vi Tính bình chọn đã chính thức khép lại.

Với tổng cộng 12.574 lượt bình chọn hợp lệ, Best Cup 2018 tiếp tục khẳng định là giải thưởng uy tín, khách quan và trung thực dành cho cộng đồng khách hàng sử dụng các sản phẩm CNTT-TT, giới chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước, cũng như các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực liên quan.

Xuyên suốt 22 năm tổ chức, Best Cup luôn được triển khai nhằm chọn và tôn vinh những sản phẩm CNTT-TT tiêu biểu nhất trong năm, đồng thời giữ vững ba tiêu chí Khách quan, Trung thực, và Khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, những người sử dụng các sản phẩm CNTT-TT. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Tại sự kiện, tạp chí Thế Giới Vi Tính cũng đã trao tặng những phần quà cho các bạn đọc may mắn nhận khi tham gia chương trình.