Lexar công bố SSD di dộng gaming mới mang tên SL660 BLAZE Gaming Portable SSD

Sản phẩm mới nhất của Lexar sẽ đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới.

Mới đây, hãng Lexar ra mắt ổ SSD di động chơi game Lexar® SL660 BLAZE mới. Ổ đĩa này cung cấp cho game thủ công nghệ USB 3.2 Gen2x2 mới nhất và hiệu suất NVMe cực nhanh với tốc độ đọc lên đến 2000MB/s và ghi 1900MB/s. Thiết bị này hoàn hảo để tăng hiệu suất của cỗ máy chơi game cao cấp của bạn.

Lexar công bố SSD di dộng gaming mới mang tên SL660 BLAZE Gaming Portable SSD - Ảnh 1.

Ngoài hiệu suất vượt trội thì còn cần còn có phong cách. Ổ SSD di động chơi game Lexar® SL660 BLAZE mới đi kèm với đèn LED RGB để tạo ra một không gian màu sắc sống động, khiến trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn và thêm sự ảo diệu vào góc chơi game.

Ngoài ra, ổ SSD di động chơi game Lexar® SL660 BLAZE cũng được thiết kế mang tính thời trang cùng độ bền bỉ cao.Với lớp vỏ nhôm cao cấp và có và bề mặt được hoàn thiện phun cát để tăng cường khả năng chống sốc và chống rung.

Lexar công bố SSD di dộng gaming mới mang tên SL660 BLAZE Gaming Portable SSD - Ảnh 2.

SSD này cũng có phần mềm bảo mật tiên tiến với mã hóa AES 256-bit để bảo vệ các tập tin thiết yếu chống lại việc bị lỗi, mất mát và xóa nhầm.

Ổ cứng di động chơi game Lexar® SL660 BLAZE rất linh hoạt khi đi kèm với cổng USB Type-C (USB-C) cùng cáp chuyển đổi để bạn dễ dàng sử dụng.

"Lexar cam kết mở rộng danh mục sản phẩm trò chơi. Ổ cứng di động chơi game Lexar® SL660 BLAZE hướng đến số lượng game thủ đang ngày càng tăng. Tốc độ cực nhanh, đèn LED RGB thật sự sống động tăng, phong cách thời trang, nâng cao trải nghiệm và hiệu suất chơi game của bạn lên một tầm cao mới", Joel Boquiren, Tổng giám đốc Lexar cho biết.

Lexar công bố SSD di dộng gaming mới mang tên SL660 BLAZE Gaming Portable SSD - Ảnh 3.

Ổ cứng di động chơi game Lexar® SL660 BLAZE sẽ được bán ra trong tháng này và có mặt tại Mỹ vào Q1, 2022.