LG khoe ý tưởng màn hình full screen cho smartphone

Hình ảnh trong bằng sáng chế cho thấy những mẫu smartphone tương lai của LG sẽ sớm không còn đường viền các cạnh vì toàn bộ mặt phẳng phía trước máy đều là màn hình cảm ứng.

Có vẻ như những mẫu smartphone màn hình full screen luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với không ít người dùng đam mê món đồ công nghệ này. Theo dự đoán, LG nhiều khả năng sẽ sớm thiết kế riêng cho mình những mẫu smartphone màn hình chiếm toàn bộ diện tích mặt trước máy trong một tương lai không xa.

Dựa vào hình ảnh mới nhất được cho là trích từ bằng sáng chế của LG, có thể nhận thấy panel màn hình full screen của hãng phát triển cũng có thiết kế bo cong đều 4 góc tựa như kiểu thiết kế khung xương smartphone ngày nay. Tuy nhiên, điểm “nóng” của mẫu màn hình LG chính là phần khuyết nhỏ ở cạnh trên mà theo giới quan sát phỏng đoán rất có thể sẽ là nơi dành cho việc bố trí loa thoại và camera trước. Giới công nghệ đánh giá cao kiểu “khoét” bề mặt màn hình trong ý tưởng của LG vì cho thấy sự tinh tế hơn nhiều so với kiểu màn hình “tai thỏ” trên chiếc iPhone X đình đám.

Tiếc rằng những thông tin trong bằng sáng chế không đủ để có thể phỏng đoán liệu chủng loại panel màn hình full screen này sẽ được ứng dụng trên mẫu smartphone nào của LG. Dẫu vậy, giới quan sát tin rằng sản phẩm màn hình full screen này đã rất gần với thực tế vì không như những hình ảnh trong bằng sáng chế rất khác lạ vì ngoài phần panel, hình ảnh còn cho thấy cả phần cáp ruy băng cũng như bộ điều khiển hệt như một mẫu concept.

Hình ảnh mô-đun màn hình full screen dành cho smartphone của LG.