LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống

Với màn ra mắt ấn tượng tại căn phòng Tổng thống sang trọng nhất ở khách sạn Metropole Hà Nội, TV LG Nanocell 8K thu hút sự quan tâm của người dùng trong mùa mua sắm sôi động cuối năm.

Mẫu TV 8K Nanocell đầu tiên của LG vừa được đưa về thị trường Việt Nam. Trong khi thị trường đã xuất hiện một vài mẫu TV được quảng cáo là TV 8K, mẫu TV 8K của LG vẫn thu hút sự quan tâm lớn của giới công nghệ, bởi Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng Mỹ (CTA) vừa công bố LG là nhà sản xuất TV 8K Ultra HD đầu tiên trên thế giới được chứng nhận theo tiêu chuẩn ngành quốc tế. Nói cách khác, chỉ TV LG mới đạt chuẩn 8K đích thực. Chiếc TV này cũng được các chuyên trang công nghệ đánh giá là mẫu TV LED cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Chiếc TV này được ra mắt đúng dịp mua sắm cuối năm, giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn, mua được một chiếc TV đạt chất lượng 8K thực sự, nếu như đang có ý định chi một số tiền không hề nhỏ để sở hữu một chiếc TV 8K. 

Mẫu TV này còn gây ấn tượng mạnh với người dùng khi có màn ra mắt hoành tráng tại căn phòng Tổng thống nổi tiếng của khách sạn Metropole, nơi tổng thống Obama và Donald Trump từng ở trong các chuyến công du đến Việt Nam.

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 1

LG Nanocell 8K - Dòng TV LED cao cấp nhất trên thị trường

Là nhà sản xuất số một về công nghệ TV OLED, LG hiểu rõ những chuẩn mực hiển thị cao cấp và lợi ích mà nó mang lại cho người dùng. Vì vậy, NanoCell là câu trả lời của LG để đưa tới tay người dùng những chiếc TV LED với tiêu chuẩn cao cấp nhất. LG đã không nói quá khi khẳng định NanoCell là bước tiến hóa tiếp theo của công nghệ TV LED, mang lại màu sắc chính xác, màu đen trung thực và góc nhìn rộng.

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 2

LG Nanocell 8K được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá là chiếc TV LED cao cấp nhất

NanoCell là công nghệ TV LED cải tiến do chính LG phát triển. Bằng việc tích hợp lớp hạt nano với kích thước siêu nhỏ chỉ 1 nm để lọc bỏ các màu sắc không thuần khiết, TV LG Nanocell 8K đem lại hình ảnh với màu sắc sống động, chân thực. Các tông màu lạnh hiển thị đúng độ và chuẩn mực, các tông màu nóng không bị rực rỡ quá đà như một số dòng TV LED trên thị trường.

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 3

Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo trên TV LG Nanocell 8K

Mẫu TV này còn được tích hợp công nghệ điều chỉnh độ sáng cục bộ tối ưu cho TV 8K. Công nghệ này có thể điều khiển đèn nền một cách chính xác và đem lại màu đen sâu, độ tương phản ấn tượng hơn.

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 4

Công nghệ NanoCell cũng đem lại cho TV LG góc hiển thị rộng và chính xác, cho phép người xem nhìn được hình ảnh chân thực, không hề bị biến màu ở bất cứ góc nào trong phòng

Thông minh hơn, tối ưu hơn

Màn hình không phải là tất cả với một chiếc TV. Người dùng hiện nay đòi hỏi nhiều hơn, TV cần phải thông minh và nhiều tiện ích hơn. Đáp ứng nhu cầu của người dùng khắt khe nhất, mẫu TV LG NanoCell 8K sử dụng bộ xử lý thông minh α9 thế hệ thứ hai, cũng là bộ xử lý mạnh nhất trên TV LG hiện nay.

Nhờ sức mạnh vượt trội và những thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp, mẫu TV này có thể học hỏi và phân tích từ hàng triệu giờ hiển thị để tự động tối ưu, nâng cao chất lượng âm thanh, hình ảnh phù hợp nhất với nội dung mà người dùng thường xem.

Được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, TV LG có thể trả lời mọi câu hỏi hay yêu cầu của người dùng, hay thậm chí đề xuất những nội dung và các bộ phim mới. Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, bạn có thể thay đổi chế độ hiển thị phù hợp hay tìm kiếm bất cứ thứ gì mình muốn.

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 5

Với nhiều tính năng thông minh tiện ích, TV LG Nanocell 8K cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc TV LED cao cấp

Màn ra mắt không thể ấn tượng hơn

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 6

Tích hợp hàng loạt công nghệ cao cấp, màn ra mắt của mẫu TV LG NanoCell 8K cũng vô cùng khác biệt

Ngay khi về Việt Nam, chiếc TV xuất hiện trong căn phòng Tổng thống sang trọng nhất tại khách sạn Sofitel Legend Metropole, khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội. Mang phong cách kiến trúc Pháp cổ kính và không kém phần sang trọng, là một trong những công trình đẹp nhất Đông Dương vào đầu thế kỷ 20. Căn phòng đắt giá nhất của Sofitel Legend Metropole Hà Nội có tên Grand Prestige Suite, hay còn được gọi là phòng Tổng thống với hàng loạt trang thiết bị, tiện nghi sang trọng. Mức giá để hưởng thụ những tiện nghi này lên tới 150 triệu/đêm.

LG khuấy động thị trường với mẫu TV NanoCell 8K đầu tiên đặt tại căn phòng dành cho các Tổng thống - 7

Là biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp, Grand Prestige Suite chính là nơi thích hợp nhất để sánh đôi cùng TV LG NanoCell 8K, mẫu TV LED cao cấp nhất tại Việt Nam

Vẻ đẹp từ công nghệ và thiết kế giúp LG NanoCell 8K trở thành một món đồ tôn vinh những không gian sang trọng, như cách mà mẫu TV này tỏa sáng trong không gian đắt giá bậc nhất Hà Nội ở khách sạn Metropole. Được đưa về Việt Nam vào mùa mua sắm sôi động nhất năm, chắc chắn mẫu TV này sẽ trở thành một tiện ích được săn đón cho những căn hộ, phòng khách cao cấp trong dịp Tết.