Lộ 2 tùy chọn màu của cặp tai nghe cực phẩm cộp mác “Nhà Táo”

Cặp tai nghe trùm tai AirPods Studio của Apple sẽ có 2 phiên bản màu mới cực “ngầu”.

Thành công của dòng tai nghe không dây AirPods đã vượt quá mọi sự mong đợi kể từ lần đầu tiên ra mắt cách đây gần 4 năm. Loạt sản phẩm này bao gồm AirPods và AirPods Pro và hiện tại Apple muốn mở rộng sang một danh mục sản phẩm khác - tai nghe trùm tai cao cấp trong tương lai gần. 

Apple AirPods Studio - Tai nghe cao cấp

Apple đã có dòng tai nghe Beats phổ biến của mình nhưng AirPods Studio dự kiến sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao khác.  Một hình ảnh và video trực tiếp bị rò rỉ bởi Fudge đã tiết lộ không ít chi tiết về AirPods Studio.

Lộ 2 tùy chọn màu của cặp tai nghe cực phẩm cộp mác “Nhà Táo” - 1

Mô hình cụ thể này được hiểu là phiên bản Sport - Thể thao và cung cấp các tai nghe rất lớn hoàn chỉnh với đệm vải mềm cho mỗi tai. Chúng được kết hợp với một quai nối ngoại cỡ, sử dụng lưới giống như HomePod để mang lại sự thoải mái tối đa mọi lúc.

Hai yếu tố thiết kế này được gắn với nhau bằng một dải kim loại mỏng, tạo cho AirPods Studio một cái nhìn hơi hướng cổ điển hơn. Nhưng nếu không phải là fan của phiên bản Sport, Apple sẽ có thêm một phiên bản cao cấp với các vật liệu chất lượng cao hơn như da.

Lộ 2 tùy chọn màu của cặp tai nghe cực phẩm cộp mác “Nhà Táo” - 2

Thiết kế tinh tế của AirPods Studio.

Theo nguồn tin từ Prosser, tai nghe AirPods Studio sẽ không có sự phân biệt giữa tai trái hay phải.  Thay vào đó, tai nghe cao cấp có thể phát hiện tai nào và cung cấp thiết kế có thể đảo ngược hoàn toàn, nghĩa là người dùng có thể đặt chúng theo bất kỳ cách nào phù hợp với mình nhất.

AirPods Studio dự kiến sẽ cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động và sử dụng tai nghe trùm tai cao cấp của Bose và Sony.  Prosser cho biết tính năng này có cổng USB-C để sạc nhưng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Lộ 2 tùy chọn màu của cặp tai nghe cực phẩm cộp mác “Nhà Táo” - 3

Tai nghe trùm tai AirPods Studio sắp được ra mắt.

Không giống như tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro, Apple có kế hoạch cung cấp AirPods Studio với nhiều màu sắc. Cặp tai nghe sẽ có 2 tùy chọn màu: Xám Space và Trắng – 2 màu quen thuộc của “Táo Khuyết”.

Về giá bán, các báo cáo trước đây cho thấy Apple có kế hoạch bán chúng với giá 350 USD (tương đương 8,11 triệu đồng) tại Mỹ. Hiện vẫn chưa có tin tức nào thông báo về thời điểm ra mắt chính thức của sản phẩm nhưng nhiều khả năng tai nghe có thể được chính thức ra mắt vào tháng 11.